Linh Tố dừng vài giây, mới cứng ngắc tiếp tục đi lên phía trước một bước. Một giây kia thật sự cảm thấy toàn thân, các đốt ngón tay đều đã rỉ sắt, tứ chi không nghe theo sai khiến.Đại đội trưởng tiếp đón cô: "Tiểu Thẩm, cô tới đúng lúc. Hai vị này chính là Bạch tiên sinh cùng phu nhân."
Linh Tố chỉ gật đầu.
Đại đội trưởng vẫn luôn nói chuyện, tựa hồ là giới thiệu vụ án, nhưng mà Linh Tố không nghe thấy gì cả. Trong lỗ tai của cô quá mức ồn ào, tiếng quát lớn, tiếng hất đổ, tiếng đứa nhỏ khóc lóc nỉ non pha lẫn cùng một chỗ. Cô vẫn hơi hơi cúi đầu, tầm mắt đặt ở một góc, là tây trang màu xám của Bạch Khôn Nguyên.
Vừa rồi Bạch Khôn Nguyên chợt buông tay xuống, ánh bạch kim chợt lóe, khiến ánh mắt Linh Tố đau đớn.
Đó là nhẫn kết hôn.
Một giây kia, từ chỗ sâu trong cơ thể của Linh Tố đột nhiên nảy lên dũng khí cùng sức lực vô hạn. Cô ngẩng đầu lên, hít sâu một hơi, nói: "Tôi nghe được tiếng khóc của đứa nhỏ."
Tất cả mọi người sửng sốt, sắc mặt vợ chồng Bạch thị tái nhợt.
Linh Tố khẳng định nói: "Đứa nhỏ đang khóc. Trương đội, tôi cảm giác không ổn."
Đồng Bội Hoa đứng lên, quát: "Cô đang nói bậy bạ gì đó?"
Dù sao vài năm trước cũng đã không còn giữ lại chút thể diện, giờ phút này cũng không cần duy trì hình tượng. Ánh mắt của Đồng Bội Hoa hung ác, tư thế kia giống như muốn ăn tươi nuốt sống Linh Tố vậy.
Linh Tố không hề sợ hãi nhìn thẳng ánh mắt cô ta, nói: "Tôi nghe thấy người đàn ông đang răn dạy đứa nhỏ, đứa nhỏ luôn luôn khóc. Có lẽ bọn nó còn sống, nhưng khẳng định đang chịu tra tấn."
Cả người Đồng Bội Hoa phát run, sắc mặt xám ngắt, chỉ vào Linh Tố nói: "Mày... Mày là yêu nữ! Mày vừa vào tao đã biết, đã vậy còn muốn mở miệng nguyền rủa chúng tao! Nhìn thấy chúng tao như vậy, mày cao hứng ..."
"Bội Hoa!" Bạch Khôn Nguyên quát ngăn lời vợ lại. Hắn còn giữ lại lý trí, nói với Linh Tố: "Chúng tôi cần tìm lại đứa nhỏ."
Linh Tố mệt mỏi lắc đầu: "Hiện tại tôi không có nhiều chủ ý."
Đồng Bội Hoa kêu to: "Cô ta sẽ không giúp chúng ta! Cô ta cao hứng còn không kịp!"
Người ngoài giống như rơi vào trong mộng, mơ hồ phát hiện một chút nội tình, lúc này cũng không dám thở mạnh, chỉ sợ sẽ trở thành vật hy sinh.
Bạch Khôn Nguyên lôi kéo Đồng Bội Hoa: "Em quá mệt mỏi rồi. Trở về nghỉ ngơi một chút đi."
Trên mặt Linh Tố không có chút thay đổi, nhanh mím môi, trong ánh mắt tối tăm có sự lạnh lùng xa xôi. Sự thân thiết khiêm tốn kia đã biến mất, một hơi thở không muốn thân cận bao phủ toàn thân.
Đồng Bội Hoa bị chồng lôi kéo đi ra ngoài, chưa được mấy bước, bỗng nhiên cúi gập thắt lưng, khóc rống lên.
"Đứa nhỏ của tôi ở đâu? Bọn nó ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đêm Vô Minh
EspiritualTác giả: Mỹ Bảo. Cô có dị năng, có thể nhìn thấy và trao đổi với linh hồn, xinh đẹp, cô đơn, xuất thân thấp hèn nhưng lại cao quý như hoa sen. Anh lại là công tử nhà giàu, anh tuấn, cô độc, tâm cơ thâm trầm, quá khứ chất chứa nhiều chuyện cũ. Vì...