Chương 19

496 19 0
                                    


Tất nhiên Linh Tố nghe thấy hai người cãi nhau ở dưới lầu, cô chỉ đóng lại cửa sổ, rồi vùi đầu ngủ say. Buổi tối không ăn gì cả, kết quả ngày hôm sau trời còn chưa sáng đã tỉnh dậy vì đói.

Đột nhiên cảm thấy rất nhớ Tiêu Phong.

Thật muốn mạng của người ta mà, vừa có người để dựa dẫm sẽ trở thành thói quen, một ngày cũng không thể thiếu, nếu không sẽ trằn trọc nôn nóng, tựa như bị lên cơn nghiện vậy.

Tiêu Phong rất tốt, tốt ở chỗ sự quan tâm của anh như mưa xuân thấm nhuần vạn vật, không để lại chút dấu vết, nhưng lại hiện diện ở khắp mọi nơi. Con gái, đặc biệt là người tịch mịch nhiều năm như cô, khi đã hình thành thói quen thì không thể thiếu nổi. Nếu muốn hạ quyết tâm, vậy thật giống như cắt đi một miếng thịt của mình.

Triệu Tam tiểu thư, vị hôn thê sao?

A! Nếu cô vẫn là em họ của anh, còn có thể hỏi han một hồi, rồi đi tìm hiểu. Hiện tại cô là người nào chứ?

Cho dù như vậy cũng có thể liên lạc mà.

Kéo rèm cửa sổ ra, lại là một ngày sáng sủa, có thể tìm lại cô lúc trước trở về hay không?

Không thể!

Trên đỉnh đầu Linh Tố kéo theo một đám mây đen. Lý Quốc Cường mang vẻ mặt cầu xin tìm tới cửa: "Tiểu Thẩm, tôi bị đá ra khỏi vụ án này rồi."

Linh Tố bỏ mỳ sợi vào trong nồi: "Vì sao?"

"Bạch phu nhân trách cứ tôi tiết lộ tin tức cơ mật. Còn nói cô không phải nhân viên trong ngành nên không có quyền lợi tham dự vụ án này."

Linh Tố nhíu mày. Sao Đồng Bội Hoa này chuyên làm chuyện vạch rõ ngọn ngành nói xấu một cách mờ ám như vậy.

Tiểu Lý như kền kền vừa vây quanh đảo qua mặt cô vừa nói: "Lão Đoạn cũng bị hạ lệnh không được quản việc này. Cô nói có kỳ quái hay không, chẳng lẽ cô ta không muốn tìm lại con mình sao?"

"Người ta vốn không tin vào quỷ thần mà." Linh Tố thái hành, gương mặt không chút thay đổi.

"Hay là cô ta sợ tôi điều tra ra cô ta có chuyện gì đó không thể cho ai biết?" Tiểu Lý lấy ra hai quả trứng ở trong tủ lạnh: "Nói thực ra, tôi hoài nghi cô ta đã lâu. Đứa nhỏ đã mất, cô ta nói là lỗi của mình, luôn nói năng lộn xộn. Hiệu thuốc của cô ta nghe nói có thâm hụt, nhưng ngoài miệng lại biện hộ là tình hình kinh doanh rất tốt."

Tay Linh Tố ngừng một chút: "Cô ta sản xuất thuốc sao?"

"Ai, chỉ là sản xuất một ít chất kháng sinh, trị cảm mạo gì đó."

"Vậy vụ án đó do ai phụ trách?"

"Phía trên có điều đến một điều tra viên. Người ta là rùa biển (dân du học), hình như mới trở về nước. Vừa đến đã đá mấy người cũ chúng tôi sang một bên rồi." Bộ dạng Tiểu Lý vô cùng ủy khuất.

Linh Tố an ủi hắn: "Mặc kệ cũng tốt. Bạch gia rất tà khí, người thường không nên dính líu vào, không chết cũng bị thương mà."

Tiểu Lý cười: "Lời này của cô rất giống với điều tra viên đó."

"Người ấy là ai?"

[Hoàn] Đêm Vô MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ