Naalimpungatan ako sa masarap na paghagod ni Yna sa hubad kong likuran, para bang iniimbitahan akong muling pasukin ang kaharian niya.
Iminulat ko ang isa kong mata at nginitian siya. Matamis na ngiti, hihindian na na niya lahat ng candy na makikita niya. Ipinikit niyang muli ang kanyang mga mata at sinagot ang ngiti ko gamit ang mas masarap na paghagod sa likod ko.
Lumapit pa siya sa akin na mas nakapadpadama sa akin kung gaano kainit ang hubad na katawan niya.
Inilapit ko ang bibig ko sa tenga niya upang batiin sana siya ng maganda umaga pero nahalikan na niya ang leeg ko bago pa man ako makapagsalita.
Naramdaman niya yatang napatigil ako kaya't narinig ko nanaman ang mumunti niyang pag-tawa, "Good morning, mahal."
Napangiti ako sa paos at pagod niyang boses. Agad rin akong napangisi nang maalala ko kung ano ang dahilan ng kapaguran niya.
"Good morning, Yna." Mahina kong sambit sa tenga niya na nagdulot ng pag-galaw niya sa ilalim ng kumot naming dalawa.
Ini-ikot niya ang kamay niya sa hubad kong bewang at di na ako nagulat nang maramdaman ko ang pag-angat ng dalawang dulo ng labi niya.
"Mahal.." Ipinadausdos niya ang palad niya mula sa bewang ko pababa nang maramdaman niya ang bubuntis sakanya.
"Yna..." Suway ko nang bumaba nang bumaba ang kamay niya. Sinusuway mo eh gusto mo naman talaga. Umuungol ka pa.
Ibinaon ko ang ulo ko sa leeg ni Yna habang patuloy na bumababa ang kamay niya, "Putangina." Mahina kong sambit.
"I love you." Bulong ni Yna sabay kagat sa leeg ko.
"Mas, puta, mahal kita, shit, Yna!" Ungol ko nang nagsimula nang gumalaw ang mga kamay niya.
Buong buhay ko akala ko pagkain lang ang masarap, masarap din pala pag ako ang ginagawang pagkain.
The next thing I knew, I was inside her kingdom again, pinag-iisa ang reyna at haring bubuo ng maraming prinsipe at prinsesa nilang dalawa.
-----------
Valentine's Day update. ❤️ Good bye Angyna. 😭 Eto na siguro huling AngYna update ko(char, baka meron pa. Pero feel ko talaga last na. Hahaha.) not proofread. enjoy!Let us keep on voting for our queen. Add #VoteKathrynFPP #KCA on your tweets!