Recel's POVHanggang ngayon, nandito pa din ako sa puwesto ko, trying hard not to get caught by those wierd guys, especially him.
But at the same time, kinakagat ng mga bwisit na lamok! T___T Ewan ko kung san galing ang mga lamok na 'to... Aww.. My poor skin, pasensya talaga...
.
.
Oh no!
Recel. Ayan na sila. Ayan na sila. Pagbilang ng tatlo, tatakbo ka ng sobrang bilis huh! Diba runner ka?
Sige, sige...
One....
Two.....
Thre---
I changed my mind. Ayoko na palang tumakbo baka masprain pa ko. Nasira na nga skin ko, sisirain ko pa paa ko? Ayoko nga... Pero papunta na sila, ano nang gagawin ko?
"Mga ulol! Ang dami niyong nalaman! Dali na, alis na tayo." Napatingin ako sa nakacap.
"Sabing tumahimik ka muna!" -intsik
"Sarap sipain eh! Ako na nga lang ang haharap kung sino man yu---"
Bigla na lang akong may narinig na pagkalampag sa sahig pgkatapos. At eto eto pa ang sinasabi...
"Ajdjdjebbn!!!! Bitawan niyo ak----!! Ajdjskhgkdj!!!!"
"Wag niyong hayaan makawala yan!!"
"Ahfjskznsjdksj!!!!!!!"
"Hawakan mo!"
Ayan nga ang mga narinig ko. Parang nagre-wrestling ata? Ano bang nangyayari?
.
.
Ilang minuto ang nakalipas, nawala na ang ingay.. I think it's time for me to make my move....
Dahan dahan akong sumilip sa labas at nagsimulang maglakad. Pero pagkalabas sa hiding spot ko, nanlaki ang mata ko nang makita ko silang tinatali ang nakacap nilang kaibigan na kasalukuyang pumipiglas at sumisigaw. Ta's nakita kong dumaan ang janitor. Pagkakita niya yung pinanggagawa nung tatlo, huminto ito saglit at tumingin sa tatlo. Ang baliw naman kasi tingnan eh.
Pagkalakad ni kuya janitor, ang tingin niya ay nakatutok pa din sa tatlo na yun, natulala.... =______= Buti lang hindi palasumbong si Kuya janitor..
Sa mga nakikita ko ngayon... Para silang mga taong tagakalye...
"Ano bang ginagawa niyo huh?! Porket maingay ako, tatalian niyo na ako?!" -sigaw nung nakacap. At sa sigaw na yun para silang natauhan at napatigil sa kanilang walang silbing pag-asaran.
"Ay oo nga noh?" -intsik
"Bakit nga ba natin to ginagawa?" -Aiden mahangin. Napaisip ako, anak ba 'to ng isang mayaman? Ang mga kinikilos niya kasi ugh, nevermind...
"Tara, pabayaan natin muna siya-- teka, narinig ko na naman.. Familiar kasi pre eh, yung shadow niya kanina, yung structure ng katawan niya, parang nakita ko na noon... Hindi ko lang matandaan kung sino yun." -Aiden mahangin.
"Ang hina pala ng utak mo pre eh..."
"G*go! Ang minimean ko ay dati nabanggit ko na yung pangalan niya. Nalaman ko sa list ng mga costumers namin. Pero siguro sa dinami-dami ng tao at costumers ang nakakausap ko, nakalimutan ko na."
"Eh bakit ako?"
"HOOOOYYY!!!! Pakawalan niy-----"
"Isang salita pa. Suntok aabutin mo." Maangas nga si Aiden noh? Pati kaibigan, sinasalita niya ng ganun.
BINABASA MO ANG
The Destiny of One Another (On-going)
RandomApat kaming mag bestfriends sina Shamae, Recel, Gabriella, at ako o tawagin niyo lang Tyslen. Mula noon, palagi na kaming magkasamang apat at puro na lang kasiyahan ang nasa isip namin, malayo-layo na din sa problema at puro na lang tawa. Pero paan...