Hai người cấm dục 3 ngày, Tiểu Nhân tử và tiểu cúc hoa đều trở lại bình thường,cùng lúc đó những ngày nghỉ cũng chấm hết, hai người lại làm đi học như bình thường đi từ sáng về nhà cũng đã tối.
Sáng sớm, Cố Hải lái xe đi mua điểm tâm sáng, khi trở về Bạch Lạc Nhận vẫn còn ở trong ổ chăn
" Bảo bối, tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh"
Cố Hải lấy tay vỗ vố mặt Bạch Lạc Nhân
Bạch Lạc Nhân ậm ừ mấy tiếng, những vẫn không hề mở mắt, mặc cho Cố Hải dung những lời ngon tiếng ngọt thế nào cũng không hể tỉnh, chỉ cần Cố Hải buông tay ra lập tức người cũng theo đó mà gục xuống giường
Vậy phải làm sao? Cố Hải cố điểm phát sầu
Vẫn cứ đem hắn ép tỉnh, nhưng thật sự không thể gọi được...
Liền làm đủ mọi công phu, Bạch Lạc Nhân vẫn ngủ, còn phát ra vài tiếng ngáy
Cố Hải trong long không khỏi mắng: cái thể loại gì đây, tàn phá thân thể, bóp chết linh hồn ngoạn ý, xem xét mấy người đem ta biến thành tức phụ nhi cấp khốn (T_T cái này là cái mô gì vậy, tui ko hiểu @@)
Nghĩ thế liền nhẹ nhàng nâng Bạch Lạc Nhân dậy, đem quần áo mặc vào cho hắn, đang làm thì bị Bạch Lạc Nhân đá cho một cái
Cố Hải tức giận:" Tôi mua điểm tâm cho câu, hầu hạ cậu mặc quần áo, cậu còn đá tôi, thật sự đem cậu chiều hư rồi!"
Nói xong câu đó, hung hăng đánh mắt cá chân của Bạc Lạc Nhân, vì đau Bạch Lạc Nhân trực tiếp tỉnh
Phiền muộn đánh răng rửa mặt, phiền muộn ăn bữa sáng, phiền muộn đi giày, phiền muộn đi ra cửa,...
Hai người đi học, trên đường đi Bạch Lạc Nhân một câu cũng không nói, mặt vẫn ủ rũ
Cố Hải nhịn không được một câu liền hỏi: " Tôi mua bữa sáng cho cậu, giúp cậu mặc quần áo, lại còn trúng của cậu một cái đánh cậu còn ủy khuất cái gì?"
"Không có"
" Vậy cậu bày cái mặt thối đó cho ai xem?"
Bạch Lạc Nhân liếc Cố Hải một cái: "tôi phiền không phải là vì cậu, tôi chính là nghĩ hôm nay không muốn đi học"
Tiểu tử này, Cố Hải cười niết mặt Bạch Lạc Nhân
Vừa đến cổng trường, Bạch Lạc Nhân nliền nhìn thấy Vưu Kỳ, Vưu Kỳ là học sinh nội trú, lúc này đang đi từ kí túc đến phòng học. Tuy trời vẫn còn chưa sáng, nhưng học sinh vẫn từng đoàn đi qua trước mặt họ, Bạch Lạc Nhân chỉ liếc một cái là nhận ra Vưu Kỳ, không có biện pháp, đã quá quen với cái kiểu cố tỏ vẻ có khí chất của Vưu Kỳ.
"Vưu Kỳ" Bạch Lạc Nhân hô một tiếng.
Vưu Kỳ dừng bước, nhìn qua phía có tiếng gọi.
Bạch Lạc Nhân đi nhanh qua chỗ Vưu Kỳ.
Cố Hải ở phía sau, trong lòng hừ lạnh một cái, trời tối như vậy mà còn có thể nhận ra, mắt cậu ta thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)
General FictionNhĩ Nhã Thượng Ẩn Liễu Tác giả:Sài Kế Đản Edit: Wanghatu Nhân vật: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân Thể loại: Đam mĩ, nhất công nhất thụ, cường công cường thụ, khổ trước sướng sau, hỗ công, ngọt, hài, H, HE ...