Chương 155: Bạch Lạc Nhân phải nằm viện.

924 5 0
                                    


Khi cùng Bạch Lạc Nhân mất liên lạc, Cố Hải gọi điện thoại cho Bạc Hán Kì, kết quả mới biết được Bạch Lạc Nhân hai ngày này đều không có về nhà. Cậu ta dùng mọi cách thức để có thể liên lạc với Bạch Lạc Nhân, nhưng đều không có một chút tin tức nào, lúc trước khi nói chuyện qua điện thoại với Bạch Lạc nhân mới cảm thấy có gì đó không bình thường.

Cố Hải đối với chính mình điều chỉnh tâm tình một đêm, gấp đến độ nhão mạo kim tinh, thật không hiểu vương bát tử này lại đi đâu? Vì cái gì mà cứ luôn như vậy mà biến mất vậy? Vì cái gì mỗi lần làm việc đều không nghĩ tới hậu quả trước sau, nếu không thì cũng phải suy xét những người lo lắng cho cậu ta nữa chứ?

Nắm đấm nện thẳng vào tay lái, Cố Hải trong lòng vừa tức vừa vội, vừa muốn khởi động xe để tiếp tục tìm kiếm thì nhận được một cuộc điện thoại lạ.

"Cố Hải"

Nghe được thanh âm của Bạch Lạc Nhân, Cố hải có một loại cảm xúc mãnh liệt muốn đập điện thoại nhưng lại giống như phao cứu mạng mà nắm chặt lấy, đối với người ở đầu bên kia của điện thoại mà hét lên:" Cậu hai ngày nay biến đi đâu thế hả???"

"Cậu hiện tại đang ở đâu?"

Cố Hải bình tĩnh lại hô hấp, ánh mắt nhìn ngó bộn phía, nói địa chỉ xong, liền cầm điện thoại ném về cái ghế bên cạnh, ngửa đầu ra đằng sau thở phào một hơi, may mắn không có chuyện gì xảy ra.

Thời gian không sai biệt lắm, Cố Hải xuống xe, đứng ở cửa xe chờ Bạch Lạc Nhân.

Năm phút đồng hồ qua đi, một chiếc taxi cách đó không xa dừng lại, thân ảnh Bạch Lạc Nhân trong xe bước ra, Cố Hải vừa mới áp chế đi cái cảm xúc muốn chạy nhan lại thì Bạch Lạc Nhân đã đi qua.

Bạch Lạc Nhân bước chân ra khỏi nhà của Chân Đại Thành bất chấp rửa mặt, ăn uống cao hứng đi tìm Cố Hải. Vừa mới đem tiền trả, liền cảm thấy chình mình bị một lực rất mạnh kéo lại, thân thể không thể chịu đựng được suýt nữa thì ngã ra đắng sau.

Cố hải nắm lấy áo Bạch Lạc Nhân, hung hắn mà tha cậu đến xe của mình mà áp vào cửa xe, cấp bách, mặt trắng bạch nói:" Cậu con mẹ nó mấy ngày nay chạy đi đâu? Cậu có biết hay không tôi đi tìm cậu ? Cậu có biết hay không tôi tìm cậu đến độ gấp muốn chết hả?"

Bạch Lạc Nhân bất chấp bị siết đến đau đớn, hai tay gắt gao bám ở tay Cố Hải, hưng phấn, ánh mắt thiêu đốt hai má của Cố Hải, trong thanh âm lộ rõ vẻ kích động:" Cố Hải, cậu biết không? Tôi đã biết được nguyên nhân cái chết của mẹ cậu, bà ấy không phải là bị bố cậu hãm hại, cậu hiểu làm bô cậu..."

Cố Hải mặt không biểu lộ một chút kinh ngạc nào hay cảm động, ngược lại mặt càng thèm âm trầm, cậu ta nổi nóng đánh gãy lời của Bạch Lạc Nhân đang nói:" Tôi chỉ hỏi cậu câu này, hai ngày nay rốt cuộc cậu đi đâu?"

Bạch lạc Nhân đang kích động, con người dần dần bình tĩnh lại, mặt trắng bệch môi hơi khẽ động, vài chữ gian nan trong miệng thốt ra:" Đi gặp Chân Đại Thành, cũng chính là... bác của cậu"

Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ