Chương 160: Nhầm lẫn lớn.

786 4 0
                                    

Bắc Ảnh đại mĩ nữ kia vừa đi Manh Manh kiều diễm, ngoan hiền nháy mắt bộc phát dữ tợn đứng lên.

"TMD! nghẹn chết lão tử, lần sau những loại sự tình như thế này đừng có mà tới tìm tôi nữa"

Vưu Kỳ vui tươi hớn hở đáp ứng, vỗ vỗ vai Dương Mãnh:" Nói thật, hôm nay biểu hiện của cậu thật tốt, tôi phát hiện cậu có khả năng tiềm tàng làm con gái. Muốn hay không đem cái kia cắt đi, để lại cũng vướng víu."

"Kháo, cậu cho rằng chỉ cần cắt bỏ dương vật, rồi tạo thêm một cái lỗ nữa là biến được thành đàn bà luôn được à?"

Vưu Kỳ bịt chặt mồm Dưỡng Mãnh lại:" Này, cậu cẩn thận một chút được không, đồ hóa trang trên người cậu còn chưa có tháo ra đâu"

"Dù sao thì bà chị kia cũng đi rồi" Dương Mãnh làm bộ muốn tháo tóc giả trên đầu xuống.

Vưu Kỳ ngăn cản Dương Mãnh:" Cậu vội cái gì mà vội? Bây giờ cậu tháo tóc giả ra, còn trên người lại mặc một bộ đồ quyến rũ như thế này, trên mặt lại có một lớp trang điểm dày như thế, tóc trên đầu lại ngắn, cậu muốn hù chết người ta à?"

Dương Mãnh một bộ chẳng cần bận tâm cái gì.

"Dù sao cũng chẳng có ai nhận ra tôi! tôi thích dọa ai thì dọa còn đỡ hơn là tự dọa chính bản thân mình!"

"Rất xinh mà"

Vưu Kỳ thèm nhỏ dĩa khi nhìn cái dung mạo hiện giờ của Dương Mãnh.

Dương Mãnh đánh qua một quyền, Vưu Kỳ nhanh nhẹn tránh được,kết quả, Dương Mãnh người không đánh được, lại còn bị giày cao gót vấp làm cho lảo đảo cả người, may mà Vưu Kỳ phản ứng kịp thời, ôm chặt lấy eo của Dương Mãnh mới tránh được một phen làm cho quần áo đi thuê phải hôn môi với đất.

"Dù sao thì cô ấy cũng đi rồi, cậu cũng mau đi đi"

Vưu Kỳ hỏi lại:" Tôi đi đâu?"

"Cậu đi đâu á? Về nhà a"

Vưu Kỳ giật giật bộ quần áo trên người :" Tôi là người đi thuê bộ quần áo này, cùng với bộ tren người cậu như nhau, cậu đi trả lại đồ chẳng nhẽ tôi không đi sao?"

Dương Mãnh hung hăng ở trong lòng mà chửi rủa.

Thôi, dù sao đã chịu đựng cậu ta cả một ngày rồi, thêm một chút nữa cũng chẳng làm sao.

Bên cạnh cái salon làm đẹp này là một trung tâm bảo dưỡng xe, hôm nay là thứ bảy, Bạch Lạc Nhân cùng Cố Hải thường cùng nhau tới đây để bảo dưỡng cái xe yêu dấu của, a mình.

Ở bên trong chờ một lát, Bạch Lạc Nhân không ngừng ngáp.

"Tôi ra bên ngoài út điếu thuốc cho tỉnh táo"

Dứt lời, Bạch Lạc Nhân lấy một điếu thuốc, thích thú mà nhả khói thuốc.

Cách đó không xa có một đôi tình nhân đi tới.

Vốn Bạch Lạc Nhân không hề có thói quen đứng ở trên đường mà nhìn người ta, nhưng đôi tình nhân này cũng thật phong cách, nam thần cùng với mỹ nhân, cảm tưởng như trong phim truyền hình bước ra. Bạch Lạc Nhân nhịn không được nhìn thêm một lần nữa, kết quả phát hiện người nam nhân kia có chút quen mắt, càng nhìn càng quen, sau đó cậu tiến tới gần một chút.

Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ