Vưu Kỳ vừa đấm vừa xoa, rốt cuộc cũng làm cho Dương Mãnh đồng ý.
Buổi chiều thứ bảy, Vưu Kỳ dẫn Dương Mãnh tới một salon chuyên tạo hình, hóa trang.
Vừa vào đến của, một người không rõ là nam hay nữ ra tiếp đón bọn họ, giọng nói có chút thô nhưng ngữ khí rất ôn hòa:" Xin hỏi, 2 cậu muốn làm gì?"
Vưu Kỳ nhìn Dương Mãnh một cái, não của tên này chắc ở dưới quần rồi.
"Hóa trang cho cậu ấy"
Lão sư tạo hình nhìn Dương Mãnh một cái, rồi lại liếc mắt nhìn Vưu Kỳ, cuối cùng lại đem ánh mắt dừng lại trên người Vưu Kỳ, ánh mắt ái muội không rõ.
"Kỳ thật là tôi muốn làm cho cậu. cậu chỉ cần chỉnh sửa một chút nhỏ nữa thôi, đảm bảo hiệu quả cao đến không ngờ, có muốn thử hay không?"
Vưu Kỳ sốt ruột:" Được rồi, ngày khác tôi sẽ đến nhưng bây giờ làm cho cậu ấy đi"
Vưu Kỳ cùng Dương Mãnh được đứa vào một phòng trang điểm, Dương Mãnh thở dài nhẹ nhõm, may mắn là phòng kín, không thể để người ta nhìn thấy quá trình cậu từ một đứa con trai biến thành con gái được.
"Cậu muốn làm tạo hình như thế nào?" Lão sư tạo hình híp mắt đánh giá Dương Mãnh.
Dưỡng Mãnh vẫn như kẻ điếc, bàn tay thanh tú nghịch nghịch vạt áo.
Vưu Kỳ nói thẳng với lão sư tạo hình:" Đem cậu ta hóa trang thành con gái đi"
Đầu vai chợt run run, cậu tưởng tượng vị tạo hình sư kia sẽ nhìn mình bằng ánh mắt dữ tợn.
Không nghĩ tới lão sư tạo hình lại vui vẻ nhận, hứng trí hỏi lại:" Muốn theo phong cách nào? Dễ thương như em gái hàng xóm? Quyến rũ như vũ nữ? Trầm ổn, lão luyện như quý bà thành đạt? Cao quý như thiên kim tiểu thư?..."
Vưu Kỳ trầm mặc một lúc, sau đó lộ ra một nét cười không mấy chính đáng.
"Làm cho lẳng lơ một chút đi"
Dưỡng Mãnh quay đầu ra phía sau, hướng tới Vưu Kỳ gào rít một tiếng.
"Cậu muốn ăn đánh phải không?"
Vưu Kỳ khó có được thoải mái như vậy, trên mặt ý cười dào dạt.
Tạo hình sư quay đầu Dương Mãnh trở về, nhìn gương mặt của cậu đánh giá một chút, khoa khoa tay, như đang nghiên cứu cậu tạo của mặt Dương Mãnh, tìm kiếm điểm nào so với con gái mà không có, suy xét xem bắt đầu từ chỗ nào. Dương Mãnh nhìn lão sư tạo hình một bộ chuyên nghiệp, trong lòng không tránh khỏi bồn chồn, chẳng lẽ cậu không phải là người duy nhất tới chỗ này hóa trang để biến đổi giới tính?
Tạo hình sư nhìn ra trong lòng Dương Mãnh nghĩ gì, ngón tay dài nhỏ ở trên khuân mặt của Dương Mãnh đùa một cái, mặt vui tươi hớn hở nói:" Cậu không cần phải lo, tôi hiểu được vì sao cậu lại thích cái này, hiện tại ở đâu cũng có rất nhiều người đi chuyển giới, cậu cần học hỏi một số người, nếu tính toán muốn làm cái này, thì cần xây dựng lên cho mình một phong thái tự tin, để thu hút ánh mắt của người khác phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)
Ficción GeneralNhĩ Nhã Thượng Ẩn Liễu Tác giả:Sài Kế Đản Edit: Wanghatu Nhân vật: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân Thể loại: Đam mĩ, nhất công nhất thụ, cường công cường thụ, khổ trước sướng sau, hỗ công, ngọt, hài, H, HE ...