Cố Hải đi tới phòng tắm, thoải mái tắm rửa, tắm sạch cả người bùn đất, cả người tràn đầy sức sống, đi ra, tiến thẳng vào ổ chăn của Bạch Lạc Nhân.
Ai ya~~.....Hôm nay rất có tinh thần tự giác nga! Cố Hải khóe môi cười sáng lạn.
Xốc chăn lên, nhìn thấy Bạch Lạc Nhân nằm trên giường, mặt úp vào đệm, một bộ tức giận. Cố Hải cũng nằm lên giường, ghé sát vào người Bạch Lạc Nhân, tay đặt trên lưng cậu, vuốt ve.
Kết quả Bạch Lạc Nhân đẩy tay Cố Hải ra, lại lùi lại một chút, đầu xoay lại chỗ khác, rõ ràng là một bộ dạng cáu kỉnh.
Cố Hải lại đến gần, như trước đem tay đặt trên lưng của Bạch Lạc Nhân.
Bạch Lạc Nhân lại hướng bên cạnh xê dịch một chút nữa.
Cố Hải ở phía sau lại đuổi theo.
Cứ bốn, năm lần như vậy, Cố Hải dùng tay giữ Bạch Lạc Nhân lại, vui tươi hớn hở nói ở bên tai cậu:" Đừng dịch nữa, nếu còn tiếp tục sẽ ngã xuống dưới đất"
Bạch Lạc Nhân đầu lại chuyển tới một hướng khác, Cố Hải cho dù có làm thế nào cũng không thể xoay cậu ta lại. Lần đầu thấy cậu ấy có biểu hiện trẻ con như vậy, trong lòng không biết nên vui hay là sốt ruột đây.
"Nhân tử?" Cố Hải giọng mềm mại, ôn nhu:" Cậu xem liếc mắt nhìn tôi một cái đi"
Bạch Lạc Nhân hai mắt gắt gao nhắm thật chặt, cắn chặt hai môi, bộ dạng như đang gặp phải kẻ thù.
Cố Hải đánh lên mông Bạch Lạc Nhân một cái, rống to nhưng mà giọng đầy ôn nhu nói:" Nghe lời, xoay đầu lại đây"
Bạch Lạc Nhân hừng hừng ngạo khí, nhất quyết không xoay đầu lại.
"Cậu không quay lại đây, tôi tiếp tục đánh đấy" Lời nói không hề có độ uy hiếp.
Nói, lại đánh vào mông Bạch Lạc Nhân một cái nữa, thấy cậu ấy vẫn không dịch chuyển gì, lại một bàn tay nữa hạ xuống mông, đánh một cái lại liếc mắt nhìn Bạch Lạc Nhân một cái, đánh rồi lại nhìn,....Rốt cuộc, eo Bạch Lạc Nhân giật giật, tránh sự gây rối của Cố Hải, tay Cố Hải lại đuổi theo, rồi không biết từ khi nào từ đánh lại trở thành sờ xoạng nhẹ nhàng.
Bạch Lạc Nhân gạt tay Cố Hải ra, lại bị Cố Hải một phen nắm lấy, thuận thế kéo luôn cơ thể ấy lại gần mình, hai tay Bạch Lạc Nhân đều bị Cố Hải nắm chặt trong tay, bất đắc dĩ phải mặt đối mặt với Cố Hải.
Cố Hải yên lặng nhìn Bạch Lạc Nhân một hồi lâu, không nói chuyện, trực tiếp một đường đi xuống, Bạch Lạc Nhân tránh luôn nụ hôn đó, Cố Hải không hôn được, vì thế lại đuổi, còn Bạch Lạc Nhân trốn, tóm lại hôm nay chính là cùng với cậu đừng hòng có thể xoay đổi tôi.
Cố Hải trực tiếp di chuyển eo, dùng tiểu Hải tử để đi trao đổi cùng tiểu Nhân tử, vải dệt ma xát nhau sinh ra nhiệt, Bạch Lạc Nhân trong nháy mắt ánh mắt có vài phần nhiệt nóng.
Chóp mũi Cố Hải đặt lên chóp mũi Bạch Lạc Nhân, giọng bỡn cợt nói:" Cậu không cần tôi, chỉ cần nó có phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)
Ficción GeneralNhĩ Nhã Thượng Ẩn Liễu Tác giả:Sài Kế Đản Edit: Wanghatu Nhân vật: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân Thể loại: Đam mĩ, nhất công nhất thụ, cường công cường thụ, khổ trước sướng sau, hỗ công, ngọt, hài, H, HE ...