WARNING: H (continue)
Cố Hải đem dầu bôi trơn đổ xuống chính thân dưới của mình, làm tốt công tác bôi trơn , đè lấy eo của Bạch Lạc Nhân, hít một hơi thật sâu, chậm rãi đi vào.
Trong nháy mắt, Bạch Lạc Nhân hai mắt vốn nhắm chặt đột nhiên mở ra, hàm răng cắn chặt, hô hấp tạm dừng, biểu tình cứng ngắc, trên cổ nổi gân xanh chứng minh rằng mình còn sống.
Cố Hải vừa rồi cũng banh một hơi, phát hiện Bạch Lạc Nhân không la không hét, thoải mái cười cười.
"Lúc này cậu tin tưởng tôi chưa? Tôi nói không đau thì sẽ không đau"
Bạch Lạc Nhân sửng sốt vài giây, giả vờ kêu ra tiếng:" Tin cái đầu cậu!Như thế nào lại không đau? Đau chết mất!"
Cố Hải dừng lại, mặt biểu lộ vẻ không tin:" Không thể nào? Vừa rồi ba ngõn tay đều đã đi vào, nếu như nói theo lí thuyết thì không thành vấn đề!"
"Ba ngón tay, ba ngón tay..." Bạch Lạc Nhân nghiến răng nghiến lợi nhìn phía sau tức giận mắng"Ba ngón tay thì là cái rắm gì? Cái kia của cậu, hẳn là năm ngón tay cũng đều có thể"
Cố Hải chớp chớp mi trêu tức hỏi:" Câu đây là khen tôi phải không?"
Bạch Lạc Nhân ghé xuống giường, ánh mắt sững sờ nhìn đầu giường, càng không ngừng tự mắng chính mình:"Xứng đáng!thật ngu ngốc! Cậu ta nói không đau mày liền tin?"
Cố Hải liền thúc mạnh một cái, Bạch Lạc Nhân xương cốt kêu răng rắc, , thật sự chống đỡ không nổi liền kêu to vài tiếng.
Cố Hải hiện không dám động đậy gì, động tác nhẹ nhàng, tại cổ Bạch Lạc Nhân mà ma xát, ôn nhu hỏi:" đau chân à?"
"Vô nghĩa"
"Vậy thì làm sao?"
Bạch Lạc Nhân vẻ mặt cầu xin ôn ào nói: "Cậu rút ra đi"
Cố Hải bất đắc dĩ, đàng phải lui từ từ ra, kết quả Bạch Lạc Nhân càng chịu không nổi:" Cậu không được động, cứ như vậy chờ đi"
"Rốt cuộc cậu muốn tôi đi vào hay rút ra đây"
"Tôi không thể ngừng" Cố Hải ăn ngay nói thật, ai lại đến lúc này rồi mà còn ngừng.
"Không đợi cũng phải đợi" Bạch Lạc Nhân bất chấp" Khi nào nó mềm rồi thì rút ra"
Kết quả, Cố Hải liền cứ như vậy mà đợi, một lát sau, Bạch Lạc Nhân không hề thấy thoải mái hơn, mà còn ngược lại càng thêm khó chịu. Lúc này Cố Hải vỗ vỗ lưng của cậu nói:" Này, hình như nó càng lúc càng to ra"
Bạch Lạc Nhân mặt đều tái, hôm nay hoàn toàn ở trên thuyền của giặc rồi! Trong nháy mắt vô số cảm xúc đều muốn biểu lộ trên mặt, ngày thường cho dù có sợ hãi đến đâu cũng không có bao giờ biểu lộ ra mặt, vô cũng khổ não mà nhìn trời đêm, có nơi nào an toàn cho tôi tránh được cái nạn này đây?
Cố Hải bị một bộ dạng này của Bạch Lạc Nhân chọc cười, nhịn không được lại hôn lên má cậu ta mấy cái, Bạch Lạc Nhân hững hờ, Cố Hải lại hôn một lần nữa rồi ôn nhu nói:" Thôi nào, cũng đã làm đến bước này rồi, cố thêm một chút nữa liền qua, nếu có đau thì cũng chỉ có một lát. Lần trước cậu đè tôi, lúc đầu cũng rất khó chịu nhưng một lúc sau cũng thoải mái, tôi không lừa cậu đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)
General FictionNhĩ Nhã Thượng Ẩn Liễu Tác giả:Sài Kế Đản Edit: Wanghatu Nhân vật: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân Thể loại: Đam mĩ, nhất công nhất thụ, cường công cường thụ, khổ trước sướng sau, hỗ công, ngọt, hài, H, HE ...