Sau khi bị đánh một trận, Cố Hải miệng sưng lên ngồi ăn điểm tâm sáng, Cố Uy Đình ngồi đối dienj thanh sắc bất động nhìn cậu ta.
"Bố sẽ không định ngồi nhìn con cả đời đi?"
Cố Uy Đình lạnh lùng mở miệng: "Cũng không hẳn là một đời đi, tao không sống được đến lúc mày chết, nhưng khi tao còn sông mày đừng mong tự dọ"
Cố Hải dừng lại động tác nhai nuốt, ánh mắt âm trầm nhìn Cố Uy Đình.
"Bố đừng ép con quân pháp bất vi thân*"
(* vì nước quên người thân)
Cố Uy Đình đứng lên, sửa sang lại quần áo, hướng trước gương nói bâng quơ:" Mày có khả năng muốn giết tao, tao thấy cái kiểu ngạo mạn của mày là biết"
"Lão già điên......" Cố Hải làu bàu một câu.
Cố Uy Đình đang sửa sang lại vạt áo, ánh mắt sắc bén liếc qua Cố Hải:" Mày vừa nói cái gì?"
"Con nói...con sẽ có gắng!" Cố Hải giơ hai tay.
Rồi sau đó trong lòng mắng chửi như điên.
Cố Uy Đình sửa sang lại quần áo một lần nữa, trước khi ra cửa nói một câu với Cố Hải: "Tao đi công tác một tuần"
Cố Hải hai mắt sáng lên.
"Tao sẽ phái người trông chừng mày" Cố Uy Đình bồi thêm một câu.
Cố Hải hai mắt sáng lấp lánh nhưng vẫn có vài tia cáu giận, nhưng chỉ phản bác lại một câu "Con không được đi học sao? Không thể vì chuyện này mà làm cho sự nghiệp học hành vứt đi hết?" (tui lần đầu nghe có đứa nói như này, kinh dị hai chứ "đến trường")
"Việc này mày không phải lo, tao đã mời một vì lão sư giỏi đến dạy, lão sư có tiếng, một kèm một, 100% được khen ngợi, cam đoan mày có thể đỗ trường trọng điểm.
Cố Hải khé miệng giật giật :" Bố không phải là bị người ta lừa chứ?"
"Nếu đám người kia có thể lừa tao thì nhất định có thể dẫn mày đưa về con đường đúng đắn"
Cố Hải lộ ra biểu tình khinh thường.
Cố Uy Đình trước khi đi còn nói một câu:" Sự kiên nhẫn của tao chỉ có hạn, tao cho mày một tuần, một tuần sau, tạo sẽ đến nghiệm thu kết quả. Nếu mày vẫn không chịu thay đổi, chúng ta sẽ nghĩ ra biện pháp"
Nói xong, tiếng bước chân cũng dần dần rời đi.
Cố Hải cũng vội vàng đứng lên, cầm thuốc mỡ mà tối hôm qua cất dấu, đi thẳng ra cửa.
"Cố thiếu gia, mời!"
"Cảm ơn" Cố Hải mặt lạnh nhạt.
Vừa mới định bước đi, đột nhiên một lực đạo lớn giữ lấy cánh tay của cậu ta, mạnh mẽ kéo cậu ta đi theo hướng phía trước. Cố Hải đâu có thể chịu đựng được cái loại trói buộc này, lúc này ra tay, ba người một phen đánh nhau.
Bộ đội đặc chủng cũng không phải cái dạng vứt đi, có thể để Cố Uy Đình gọi tới đây, khẳng định là người tài trong những người tài, để đối phó với Cố Hải vẫn là thừa khả năng. Cố Uy Đình trước khi đi cũng nói, không cần biết là ai, chỉ cần không nghe lệnh, phục tùng có thể dùng vũ lực mà giải quyết. Nếu mà đánh tới cùng thì khẳng định đền không hết tội, cho nên chỉ có thể áp dụng cách đánh chế phục thôi, tuy quá trình gian khổ khó khăn nhưng vẫn bảo đảm an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)
Genel KurguNhĩ Nhã Thượng Ẩn Liễu Tác giả:Sài Kế Đản Edit: Wanghatu Nhân vật: Cố Hải x Bạch Lạc Nhân Thể loại: Đam mĩ, nhất công nhất thụ, cường công cường thụ, khổ trước sướng sau, hỗ công, ngọt, hài, H, HE ...