Chương 175: Chỉ muốn cùng cậu triền miên.

1K 11 0
                                    


WARNING: H (siêu H)

            (CÁI CHƯƠNG NÀY PHẢI MINH HỌA BẰNG HÌNH NÀY MỚI THỎA *v*)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

            (CÁI CHƯƠNG NÀY PHẢI MINH HỌA BẰNG HÌNH NÀY MỚI THỎA *v*)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hai thân thể trong một bồn tắm lớn, hai chân giao nhau, lồng ngực sát lồng ngực, hai má ẩm ướt đối diện nhau, giống như nhiều năm chưa thấy qua, nhất định đem những đặc điểm nhỏ nhất trên người đối phương mà nhìn ra.

Thật lâu sau Bạch Lạc Nhân mở miệng "Cậu gầy"

"Vô nghĩa" Cố Hải lấy tay xoa xoa bụng Bạch Lạc Nhân:" Tôi cả ngày nhớ cậu, ăn không được ngủ cũng chẳng ngon, như thế có thể không gầy sao?"

Bạch Lạc Nhân lại hỏi:" Anh cậu lần này về nước thế có định trở về lại bên kia không?"

"Nghe ý tứ anh ta nói thì hẳn là định trở về đây ẩn cư một thời gian tránh sóng gió, hẳn là vẫn sẽ trờ về, chẳng qua lần này thời gian ở đây nhiều hơn."

Bạch Lạc Nhân có chút đăm chiêu.

Lực chú ý của Cố Hải không biết đã sớm chạy đi đâu, ngón chân cọ cọ lòng bàn chân của Bạch Lạc Nhân, đầu gối cố ý ma xát chỗ tiểu Nhân tử, tay lén lút mò xuống phía dưới, giữ mấy cọng lông,

Lập tức ánh mắt sắc bén của Bạch Lạc Nhân liếc qua, nhưng ánh mắt ấy chẳng qua như câu dẫn Cố Hải, Cố Hải có ba hồn thì thiếu mất hai cái rồi, nhanh chóng di chuyển đầu qua, đầu lưỡi nhẹ nhàng ẩm ướt tại ngực của Bạch Lạc Nhân mà hạ xuống, khớp hàm hé ra nhẹ nhàng mà gặm cắn, Bạch Lạc Nhân lúc đầu còn có thể chịu đựng được, nhưng càng về sau lực đạo càng lớn, nhịn không được hét lớn một tiếng.

"Cố Hải....."

"Tôi đây" Cố Hải dùng lực cắn một ngụm, gợi ra cho Bạch Lạc Nhân một trận run rẩy

Bạch Lạc Nhân một đường sờ soạng, cuối cùng tìm thấy cự vật của Cố Hải, đặt ở trong tay một trận thưởng thức, Cố Hải một bộ khó chịu nổi, nhất thời vỗ vỗ sau lưng cậu ta một hồi khiến cậu ta đứng thẳng dậy, kinh ngạc mà vui sướng đến tột cùng mà nhìn Bạch Lạc Nhân há mồm đang ngậm vật mang tính chất sinh tử của chính mình, khoang miệng ấm áp đặc biệt kích thích, xuýt chút nữa Cố Hải bắn ra

"Nhân tử...."Cố Hải thấp giọng gọi.

Bạch Lạc Nhân nâng mí mắt lên liếc cậu ta một cái, miệng chậm rãi nhả ra nuốt vào, cẩn thận triệt bình những nếp uốn. Ở cùng một chỗ lâu như vậy, sớm đã nhìn thấu thân thể đối phương cùng với tính cách, cụ thể kích thích ở chỗ nào, dung cách gì để kích thích, trong lòng biết rất rõ.

Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ