Chương 149: Bước tìm kiếm đột phá

1.4K 9 1
                                    

Như đã nói trước rồi mình sẽ không edit toàn bộ truyện này, mình chỉ làm những chương mình thấy hay và nếu có thể sẽ tóm tắt lại mấy chương trước cho mọi người dễ hiểu một chút,ok.

Tóm lại là các chương 147, 148 thì là quá trình sống cũng coi như là hạnh phúc của hai bạn Hải Nhân, quan tâm, chăm sóc nhau à cũng có một đoạn H nho nhỏ nhưng mọi người vừa được ăn no hai chương H siêu bự rồi nên thôi nha, cẩn thận bội thực đọ. Và đến chương 149 này sẽ có thú vị ^_^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Tôn Cảnh Vệ vạn vạn không ngờ tới , đối với hài tử này, Tôn Cảnh Vệ luôn mang một phần hảo kì. Hắn cùng Khương Viên tiếp xúc không nhiều lắm, chỉ biết rằng đây là một người phụ nữ rất thông minh mà đối với Bạch Lạc Nhân cũng có nhận thức ấy, Cố Uy Đình cũng đã từng một hai câu nhắc tới.

Khi ngồi xuống, vẫn là Tôn Cảnh Vệ mở lời trước.

"Các chương trình học tập ở trường có mệt lắm không?"

"Vẫn tốt ạ"

Tôn Cảnh Vệ nhu hòa cười, cầm cố trà lên uống một ngụm.

"Con gái chú học sơ trung, cả ngày không làm xong bài tập"

Bạch Lạc Nhân mỉm cười:" Chuẩn bị chuyển cấp, không thể tránh  khỏi"

Tôn Cảnh Vệ phát hiện Bạch Lạc Nhân so với Cố Hải có vài phần bình ổn hơn, còn so với những đứa trẻ cùng trang lứa khác có vài phần  già dặn hơn.

"Chú chỉ thường xuyên tiếp xúc với người trong quân đội, nói chuyện làm việc đều theo luật lệ, tác phong, ngồi nói chuyện phiếm như này quả thật rất hiếm khi, cho nên không thể nói chuyện tốt được với cháu. Hơn nữa, chú tầm tuổi này rồi, cùng những thanh niên như cháu quả thực không cùng chủ đề đi, nếu chú nói những điều cháu không thích thì cháu thông cảm cho chú"

"Chú khách khí rồi ạ, chú là trưởng bối, những lời này nên là cháu nói mới phải"

Tổn Cảnh Vệ cười ha ha vài tiếng, vỗ vỗ vai Bạch Lạc Nhân :" Chúng ta vẫn nên đi vào chủ đề chính đi, hôm nay cháu tìm chú hẳn không phải để nói chuyện phiếm đi?"

Bạch Lạc Nhân nghiêm túc nhìn Tôn Cảnh Vệ, ánh mắt rõ ràng nói lên tất cả.

"Là cháu muốn tìm chú để hỏi một số việc"

Tôn Cảnh Vệ hứng thú nhìn Bạch Lạc Nhân:" Hỏi chuyện? Hỏi về ai?Thủ trưởng sao?"

Bạch Lạc Nhân dừng một chút,  trả lời:" Là Cố phu nhân đã qua đời ạ!"

-------------------------------------

Tôn Cảnh Vệ biểu tình ngưng trọng, ánh mắt tối đi vài phần

"Chính là mẹ của Cố Hải ạ" Bạch Lạc Nhân lần nữa lặp lại.

Tôn Cảnh Vệ cười cười, xấu hổ:" Cháu nghĩ như thế nào lại muốn hỏi chuyện về Cố phu nhân"

Bạch Lạc Nhân nhẹ nhàng trả lời:" Cháu muốn giúp Cố Hải cùng bố cậu ta rút ngắn lại khoảng cách và cái vách ngăn lớn nhất chính là mẹ của cậu ấy. Cố Hải nghĩ cái chết của mẹ cậu ấy có liên quan đến bố mình. Cháu muốn biết Cố phu nhân đã qua đời như thế nào để có thể xóa bỏ đi cái khúc mắc này, khiến cậu ta không hận chính bố đẻ của mình nữa"

Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ