Chương141: Di chứng nặng nề

1.7K 6 0
                                    


Bạch Lạc Nhân phát hiện , mấy ngày nay Cố Hải có chút kì quái...

Loại kì quái này thể hiện qua tất cả các mặt . Trước kia hắn không lên mạng xem video , cơ bản chơi một ván game xong liền đi ngủ ,hiện tại lại thường xuyên thức đêm xem phim .Lúc trước đều là Cố Hải lên giường , đem ổ chăn ủ ấm , sau đó Bạch Lạc Nhân mới nằm lên .Bây giờ trên cơ bản là Bạch Lạc Nhân trước nằm lên đó , có đôi khi ngủ luôn mà Cố Hải cũng không đến . Lúc trước hắn không thích mân mê di động , hiện tại không có việc gì làm liền lấy di động ra xem .Trên lớp ,tan học, đi đường đều dán 2 mắt vào điện thoại .Khi trước Cố Hải thường xuyên thừa dịp Bạch Lạc Nhân tắm rửa mà đi vào , tìm lấy cớ cùng nhau kì cọ các kiểu , hiện tại luôn ngoan ngoãn tự mình tắm trước .......

Hơn nữa ,điều khiến cho Bạch Lạc Nhân khó hiểu là trước đây , Cố Hải luôn tràn đầy dục hỏa mà mấy ngày nay biểu hiện đắc thanh tâm quả dục(Loại bỏ lục dục thất tình , tâm thanh tịnh , không ham muốn). Trên đường không hề giở trò , thời điểm ăn cơm không nói hoàng đoạn tử ,khi ngủ đặc biệt thành thật.

Bạch Lạc Nhân trong lòng nghĩ thầm , chẳng lẽ là bị mình làm ra bóng ma tâm lí ??? Tính tình không giống hắn bình thường a !trước đây lúc 2 người cùng một chỗ ,Cố Hải da mặt rất dày , luôn trưng ra hết các thói hạ lưu và bản mặt vô sỉ ,liền tính tàn dưa chuột , lan cúc hoa cũng kiên trì làm cái loại người này. Lại nói mấy ngày dưỡng bệnh đó hihi haha muốn cái này tưởng cái kia , không lí do gì mà đợi thân thể hồi phục mới nghĩ mà sợ đi? Đối với loại người trẻ tuổi khí huyết cương dương như Bạch Lạc Nhân, dạo gần đây kì thật cũng rất dày vò .

Ăn cơm xong , Cố Hải ngồi ở 1 bên làm bài tập , ánh mắt hơi híp lại , không ngừng bấm đốt ngón tay. Bạch Lạc Nhân  nghĩ cậu ta đang làm bài tập toán nhưng khi đi lại gần nhìn thì thấy cậu ta đang làm bài tập Tiếng Anh.

Tiếng anh thì có cái quái gì mà tính toán.

Bạch Lạc Nhân rất nhanh làm xong bài tập rồi câm quần áo đi tắm, hiện tai đi tắm không cần đóng cửa. Cố Hải cũng sẽ không tiến vào. Tắm rửa xong đi ra, Cố Hải cậu ta quả nhiên đang ngồi trước máy tính, bài tập thì làm được một nửa rồi vẫn còn ném đấy, mắt nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính, mắt cũng không thèm chớp. Khi Bạch Lạc Nhân đi tới thì cậu ta nhanh tay click vài cái màn hình trống không.

Cậu ta đang làm cái trò gì vậy?

Bạch Lạc Nhân ngồi xuống đối diện Cố Hải mở trò chơi ra rồi hỏi:" Có cần tôi đăng kí giúp cậu không?"

Cố Hải cười khan hai tiếng rồi lúng túng trả lời: "Không cần!"

Bạch Lạc Nhân nghi ngờ, quét ánh mắt qua, còn cái gì khiến cậu ta  thích hơn cả chơi game a~

Chơi một lát cảm thấy chẳng có gì thú vì liền tắt máy, Cố Hải không còn ở đây, một mình ngôi trên so-fa cầm điện thoại, ấn một vài cái thích thú.

Loại tình huống này dạo gần đây phát sinh rất nhiều.

Hơn nữa trong khoảng thời gian này Bạch Lạc Nhân không hề nhận được bất cứ tin nhắn nào của Cố Hải, chứng minh nguyên nhân khiến cậu ta vui vẻ chắc chắn không cạn hệ gì tới mình.

Thượng Ẩn (quyển 1 tổng hợp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ