Napa ngiti si Rolf ng matunghayan nya ang magandang mukha ng naka pikit na dalaga, na mas lalong nag mukhang ka akit- akit sa paningin nya dahil sa mahabang buhok nitong naka sabog sa unan at sa natural glow ng mukha nitong bakas ang saya, banayad ang pag taas baba ng hubad nitong dibdib na kanina lang ay walang sawa nyang sinamba, lantad na lantad ang kagandahang kanina nya pa pina nanabikang matikman at abot langit ang pag pipigil na huwag agad - agad pitasin na tulad ng isang bunga at basta na lang kainin ng hindi man lang muna nina namnam ang linamnam at tamis.
Marahan nyang hinaplos ang pisngi nito at Saka bahagyan hinagkan ang ma mula-mula at bahagyang naka awang nitong labi saka marahang bumangon mula sa pag kaka dapa sa ibabaw ng dalaga at marahang tinanggal ang pag kaka butones ng soot na pantalong maong at kasabay ng pag mulat ng mga mata ng dalaga ay ang pag baba ng zipper nya.
Bahagya syang natawa sa reaksyon ng dalaga na bahagyang napa bangon at na mimilog ang mga matang taas babang pinag lipat- lipat ang tingin sa nag huhumindig na alaga nya at sa mukha nyang amuse na naka tingin sa dalaga.
ewan nya pero lalo syang na tu turn on sa inosenteng reaksyon ng mukha nito at ang bawat ungol nito ay tila musika sa pandinig nya na lalo pang nag papa gana at nag papa init sa kanya.
Ilang ulit ang dalagang na pa lunok ng lumuhod sya sa pa anan ng kama at impit itong napa tili ng marahan nyang hilahin pa baba at tulunyang hubarin ang palda nito, at ng matampad sa paningin nya ang kulay itim nitong lace bikini panty at sya naman ang Ilang ulit na napa lunok. Perpektong- perpekto sa paningin nya ang hubad na katawan ng dalaga, pantay ang kulay at napaka kinis. Ang sarap haplusin at ulanin ng halik.
Na hihiyang tinakpan nito ng unan ang katawan, pero maagap nya iyong inalis at basta na Lang ini itsa sa sahig.
"Don't cover your body, God! Ang ganda - ganda mo, I wat to see all of you." Mahinang anas nya, Saka marahang hinaplos ang mga pisngi ng dalaga at saka ito kinintalan ng halik sa buong mukha, Saka sa labi, pa baba sa dibdib na may mga marka nya, pababa sa sikmura, sa puson at pababa pa, hanggang sa ibabaw ng lace bikini nito at hindi pa nag kasya at ibinuka nya ang dalawang hita ng dalagang pilot biting itinitikom at na mu mungay ang mga matang pumwesto sa pagitaan ng mga iyon.
"I want to taste you down here." Pa anas na sabi nyang ipinatong sa magkabilang balikat nya ang mga hita ng dalaga, Saka bahagyang inilihis ang soot nitong bikini at tumampad sa kanya ang katakam takam nitong kakanin na wala pang Ibang nakaka tikim.
Bahagyang na nigas ang mga hita ng dalaga, marahil ay na ti tense ito ng maramdaman ang mainit - Init nyang hininga na bahagyang dumadampi sa nasabing kakayanin. Hindi na sya nag pa tumpik - tumpik pa at agad nyang sinunggaban ang pag kain, pag lapat ng dila nya ay sya namang taas ng balakang ng dalaga at hawak ng dalawang kamay nito sa ulo nya at pag papaka wala ng isang impit na ungol.
Napa ngiti sya at bahagyang tinudyo- tudyo ang bukana nito at ng hindi masiyahan ay ibinuka nya pa iyon gamit ang dalawang daliri at pasipsip na hinagkan ang munting talulot nito doon at hinagod hagod iyon ng dila nyang taas, baba at side to side pa saka nya muling sisipsipin at bahagyang hihipan bago muling hahagurin ng pilyong dila nya.
Sunod - sunod na ungol, pag sabunot at pag taas baba ng balakang ang ganti sa kanya ng dalagang halos tirikan ng mata at pangapusan ng hininga sa ginagawa nya. Lalo tuloy syang ginaganahan dahil sa response na na tatanggap mula dito kaya maging sya ay tila sarap na sarap ding na papa ungol, habang patuloy sa pag dila sa ngayon ay basang - basa at madulas dulas ng pintuan ng kaligayahan, at ng hindi pa magkasya sa pag lalaro ng dila nya doon ay marahan nya pa itong sinalat salat ng daliri nya at ng Hindi mag protesta ang dalaga at sa halip umungol pa ay dahan - dahan nyang ipinasok iyon sa munting lagusan nito at tila nakikipag sayaw sa dila nyang iginalaw ng pa urong- sulong, labas pasok.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Expected
RomanceTruth or Dare?! A childish game that she played one faithful summer night, and before she could think, the word dare came out of her mouth and the next thing she knew she was kissing a random stranger in that crowded bar. Emmanuelle was never bee...