Wonwoo thích nhất là được đi tham quan với đồng nghiệp. Thực sự đối với anh thì không có gì thi thú hơn loại chuyện này. Hằng năm công ty đều tổ chức cho nhân viên đi tham quan, khỏi nói Wonwoo hài lòng đến thế nào, háo hức đến mức 2 tuần trước đó đều không ngủ được.
- Wonwoo à, em thôi đi được không ? – Một cô gái ngán ngẩm cầm vali nói, hất mái tóc dài đẹp đẽ ra sau, chua ngoa nói tiếp. – Quả núi này rút cuộc đã đi tới bao nhiêu lần rồi cơ chứ ? Năm nào cũng như năm nào. Nếu không đi mà không phải đi làm thì tôi đã sớm ở nhà đánh một giấc rồi.
- Phải đó. – Ông chú trưởng phòng đã 50 phẩy tay nói. – Tổng giám đốc cũng thực quái gở đi. Tôi đã ngần này tuổi rồi vẫn bắt tôi đến cái ngọn núi chết tiệt này.
Một anh chàng thanh niên từ phòng khác nhoi lên, phẩy tay nói.
- Đâu có ai muốn đâu chú. – Cậu ta nói rồi bỗng khựng lại, chẹp miệng sửa lại. – À quên, có Wonwoo-ssi muốn nhỉ ?
Wonwoo đối với lời mỉa mai kia không hề để ý chút nào. Anh chỉ cười cười, hôm nay tâm trạng Wonwoo rất tốt nha vậy nên có chọc ngoáy anh cũng không sao cả. Các đồng nghiệp nhìn gương mặt hớn hở kia của Wonwoo ngán ngẩm lắc đầu, quyết lờ đi tên gàn dở này.
Wonwoo rộng lượng không hề để ý nha. Wonwoo chính là không quan tâm nha. Wonwoo tự tận hưởng niềm vui của mình, không hề để ý xa xa đang có một con mắt trong bóng tối theo dõi mình.
*
- Cuối cùng cũng chấm dứt cái chuyến tham quan chết tiệt ấy. – Một bà chị trong phòng kêu lên, vừa kêu vừa đắp dưa chuột lên mặt ngay trong phòng làm việc.
- Phải đó. Tổn hại đến sắc đẹp của tôi biết bao. – Một cô khác góp lời, nhìn ra thì cô nàng đang vừa hóng hớt vừa tô son.
- Wonwoo tâm trạng có vẻ tốt nhỉ ? – Một cô khác lại nói, xấu tính vứt hết chỗ công việc của cả phòng cho Wonwoo. – Vậy thì làm hộ bọn chị nha.
Wonwoo đã sớm quen làm công việc của cả phòng hơn nữa tâm trạng còn đặc biệt vui vẻ do chuyến tham quan để lại nên cũng không cằn nhằn gì, chỉ cầm đống văn kiện cắm cúi làm.
- Aigoo Wonwoo của chúng ta chăm chỉ tốt tính như thế chắc cô nào lấy được sướng phải biết. – Một trong số ba bà chị cho miếng quýt vào mồm rồi nói.
- Phải đó, không những thế Wonwoo của chúng ta lại còn đẹp trai có công việc ổn định, sao vẫn chưa có cô nào yêu nhỉ ?
- Thế mới nói. Wonwoo à cần bọn chị giới thiệu không em ?
Wonwoo lúc này mới buông cái laptop ra, nhìn ba bà chị lắm điều trong phòng, hiền lành mỉm cười nói.
- Cũng được đó chị.
Ba bà chị kia khỏi nói phấn khởi thế nào, vỗ tay bôm bốp đồng ý, bắt đầu bàn tán sôi nổi.
- Bà nhớ con bé abc không ? Tính cũng được lắm lại còn xinh xắn, chắc chắn hợp với Wonwoo nhà mình đó.
- Sao mà bằng con bé xyz, nó xinh khỏi nói lại còn dễ thương, cha mẹ thì ôi thôi giàu khỏi nói ! Chắc chắn Wonwoo nhà ta không phải đi làm luôn ý chứ đừng nói đến cái phòng tài vụ chả ai ngó thế này !
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanfictionAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...