Chương 13: Hiểu lầm chồng chất
- Sao cậu lại vô tình thế chứ ? – Wonwoo cười cười nói đỡ cho Soonyoung. – Anh ta cố gắng biết bao cậu không thương tình được chút sao ?
Jihoon nghe thế liền cũng dịu xuống, nhưng vẫn hậm hực nói.
- Nhưng mà tớ không thích đàn ông. Lúc anh ta tỏ tình tớ đã nói rõ rồi, tớ cứ nghĩ anh ta sẽ ngừng lại không ngờ anh ta không những không dừng mà còn bám riết hơn trước. Lúc đầu tớ còn lịch sự bảo không thích anh ta, lúc sau tức quá không nhịn được mắng anh ta một trận. Anh ta thôi hẳn, tớ cứ nghĩ anh ta thôi rồi, không ngờ sau ba ngày lại bám riết còn hơn tất cả trước đây, haizzz ...
Wonwoo nghe được thì cười trộm, chớp mắt hỏi Jihoon.
- Thế Kwon Soonyoung bám theo cậu bao lâu rồi ?
Jihoon nhún vai: "Hai năm." Wonwoo há hốc mồm. Anh ta kiên nhẫn thật đấy ! Quả thật vô cùng kiên nhẫn đi !
- Cậu thật sự không có chút rung động nào với anh ta hả ?
Jihoon uống cốc nước liên hồi, lúc lắc cái đầu siro dâu của mình, khẳng định tuyệt đối. "Không !"
Wonwoo hơi nheo mắt, xem ra cậu bạn đáng yêu này của mình không thích cậu ta thật rồi, aigoo thật tội nghiệp quá đi.
*
- Wonwoo à, em thích Seokmin sao ?
Wonwoo suýt phun ngụm nước trong mồm ra. Anh trợn mắt nhìn Jisoo đang bình thản ngồi trước mặt mình. Chả là Wonwoo vừa đi chơi với Jihoon về, lại bị Jisoo gọi ra cafe, liền vui vẻ đi ra, không ngờ vừa ngồi xuống anh ấy đã hỏi thế này.
- Hyung... sao anh lại nghĩ thế chứ ? – Wonwoo méo xệch cười, cảm giác như muốn nhảy xuống sông Hàn cho rồi.
Jisoo hơi mỉm cười, nhún vai ý không muốn nói ra mình nghe được từ đâu.
- Em thật sự không phải như vậy đâu. Hyung, anh đừng hiểu lầm. – Wonwoo mếu máo nói, đây thực sự là quá oan cho anh đi. Hết cả phòng nghĩ thế lại đến cả Jisoo, người yêu Seokmin cũng nghĩ thế, đúng là tình ngay lí gian mà.
- Em không phải nói dối anh, anh không giận em đâu.
Wonwoo giờ thì muốn khóc luôn rồi. Anh không còn biết phải nói gì hơn nữa. Bây giờ mà cứ chối anh ấy chắc chắn còn nghĩ là mình thích Seokmin hơn ý chứ. Làm thế nào bây giờ ? Wonwoo tiến không được lùi cũng không xong, rơi vào tình thế vô cùng khó xử.
- Ai da, sao anh lại ở đây thế Jisoo hyung ?
Wonwoo giật mình quay lại nhìn. Kim Mingyu ? Anh trợn mắt nhìn Mingyu đang đứng đó, biểu hiện có vẻ ra chiều ngạc nhiên lắm sau đó lại lố lăng reo thêm lần nữa.
- Ô, có cả Wonwoo hyung ?
Wonwoo ngán ngẩm chép miệng, cậu ta quả nhiên không có năng khiếu diễn xuất từ đó giờ.
- Hai anh làm gì ở đây thế ? – Mingyu cười hỏi.
Wonwoo nhìn bộ mặt có vẻ hoàn toàn bị lừa của Jisoo, lại thầm cảm thán. Anh ấy sao có thể bị lừa bởi thứ diễn xuất tệ hại thế này kia chứ ?
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanfictionAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...