Chương 8: Đui rồi ?
- Em thấy cũng được đó chứ ? – Mingyu ngồi im lặng nãy giờ bỗng nhiên lại cười cười lên tiếng.
Wonwoo liền quay ra lườm cháy mặt Mingyu. Thế nhưng cậu vẫn cứ cười hềch hệch, cố tình lờ đi cái nhìn đầy 'trìu mến' của anh người yêu cũ.
- Ờ ờ Mingyu thấy ok hả ? Vậy cứ quyết thế nhé ~
- Ơ, không, em không chịu !!!! – Wonwoo lắc đầu ngầy ngậy, đập bàn nói.
- Ngoan đi. – Seungcheol cười dỗ. – Ngoan đi rồi anh tăng thưởng cho nhớ ?
Wonwoo nghe tới lợi ích kinh tế liền lập tức ngưng lắc đầu, mím môi nghiêm túc nhìn Seungcheol nói.
- Em phải làm những gì nhỉ ?
Này là không phải Wonwoo tham tiền, chỉ là anh bị di truyền từ bà mẹ quái ác rất thích tiền nha.
*
- Sao rồi ông em ? – Wonhee hất hàm hỏi khi Wonwoo đang nằm dài trên salon xem tivi.
Wonwoo mồm mút kem tay cầm hộp bỏng ngô, bộ dạng ưỡn ẹo vô cùng lười biếng.
- Sao cái gì ạ ?
Wonhee đưa tay gạt chân Wonwoo xuống dẹp chỗ rồi ngồi xuống salon, giựt hộp bỏng ngô vừa ăn vừa nói.
- Còn cái gì, tên Seokmin đó.
Wonwoo trơ mắt ra trong giây lát. Seokmin thì làm sao chứ ? Ngẩn ra vài giây mới nhớ ra là hôm nọ nói dối bà chị là mình thầm thích cậu ta. Ôi thiệt tình, sao bỗng dưng bà chị này lại quan tâm mình thế không biết.
- Thì có gì khác đâu ạ ? Vẫn vậy thôi.
Wonhee nghe thấy liền nhếch mép cười.
- Vô dụng. – Wonhee nói khiến Wonwoo tức tới khóe môi giật giật. Cô nàng trong giây lát yên lặng bỗng nhiên lại lên tiếng. – Mà mày từ khi nào thích lại không tấn tới như thế.
Chết, chết thật !!! Wonwoo âm thầm nuốt một ngụm nước bọt khan, rồi nhanh nhẹn trợn mắt ra chiều bị xúc phạm, gào.
- Đối với chị em là loại người như thế đó hả ??
Wonhee liếc nhìn, không có vẻ gì phát hiện ra Wonwoo đang bao biện. Wonwoo thầm cảm ơn trời vì bà chị này có vẻ dừng lại rồi.
- Thích gì thế ? – Tiếng bà Jeon vọng vào, bà bê một đĩa hoa quả đặt xuống bàn rồi đánh cái bộp vào bàn chân Wonwoo đang gác lên bàn.
Wonwoo mím môi không biết nên nói gì bây giờ.
- Mẹ. – Wonhee quay qua nói. – Wonwoo thầm thích một người cùng phòng.
- CÁI GÌ ???
Wonwoo nhăn mặt bịt tai, biết ngay thể nào cũng thế này mà. Wonhee thì có vẻ rất hài lòng vì hại được ai đó.
- Mày... Mày... - Bà Jeon run rẩy trợn mắt chỉ tay vào mặt Wonwoo. Wonwoo run sợ lùi lại sau ghế sofa, thu người lại, chắp tay lại mong mẹ tha thứ. – Tao... Tao...
- Huhu mẹ ơi con xin lỗi !!~~ Con không dám nữa đâu ạ ~
- TAO... tao tưởng mày liệt luôn rồi chứ ?
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanfictionAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...