Chương 7: Ghét hay không ghét ?
- Wonwoo à... - Doyoon bặm môi. – Còn nhớ tháng trước không ?
Wonwoo tròn mắt, nhìn ra xa xăm, chút kí ức tháng trước liền ùa về...
*Flashback*
- Wonwoo à, hôm nay lại đi họp câu lạc bộ đó cậu có đi không ?
Wonwoo ôm tách café trong tay, thổi phù phù lơ đễnh nói.
- Thế à, có Dongjin không ?
Doyoon nghe được liền liếc nhìn Wonwoo, chép miệng.
- Sao thế ? Có cậu ta thì cậu không đi à ?
Wonwoo ngẩng lên nhìn Doyoon, mỉm cười rất thánh thiện.
- Tất nhiên !
Doyoon kịch liệt khinh bỉ, liếc một cái rồi mắng.
- Này, đừng bảo là vì Dongjin là bạn-
- Cậu đừng nói ra cái tên đó ! – Wonwoo vội ngắt lời Doyoon, giơ ngón trỏ lên, ngoắc qua ngoắc lại tỏ ý không hài lòng. – Nghe thấy nó thôi tớ đã thấy xui xẻo lắm rồi nha~
Doyoon câm nín, thở dài một cái rồi uống ngụm nước nén sự bất đắc dĩ với độ gàn dở của thằng bạn mình.
- Nhắc tới chuyện này. – Doyoon bỗng nhớ ra liền hỏi. – Đừng nói với tớ là cậu vẫn không dùng đồ Adidas đấy.
Chả là Adidas vốn là nhãn hàng mà Mingyu thích dùng nhất, gần như lúc nào trên người cũng là một cây hãng này, giày thể thao thì càng khỏi nói, tất cả đều là Adidas. Ngày trước khi mà đi hẹn hò hay gì đó, đập vào mắt Wonwoo hầu như toàn là cái nhãn hiệu này.
Wonwoo nghe câu hỏi của Doyoon thì cười khẩy, nói.
- Đừng nói tới dùng, tớ đến đến gần showroom của bọn họ cũng không thể nha ! Quá thấy ngứa mắt.
Doyoon nghe tới đây lập tức mím chặt môi
*End flashback*
Wonwoo nhớ lại được, liền cười ruồi uống lấy một ngụm nước nghĩ kế. Mãi sau mới lắp bắp được vài câu.
- À ờ thì là... quá khứ rồi. Tớ giờ rộng lượng hơn nhiều rồi, haha. – Nói rồi lại cười nịnh mong Doyoon không phát hiện ra điều gì bất thường. Cậu ấy mà biết hôm qua nửa đêm anh ngồi xe Mingyu về thì nhất định sẽ không xong.
Doyoon cũng thấy có gì đó không ổn nhưng cũng không đoán được là gì, chỉ biết khoanh tay dùng ánh mắt dò xét Wonwoo từ đầu đến chân vài lượt.
Wonwoo bị nhìn như vậy tất nhiên biết, nhưng cũng đoán được rằng Doyoon chưa suy luận ra được điều gì, liền nở nụ cười theo anh là rất thuyết phục mà nói với cậu ấy.
- Đừng lo, tớ bây giờ đối với Kim Mingyu một chút chán ghét cũng không có.
*
- Tớ chính là ghét cậu ta đến tận xương tủy.
Jihoon nhướn mày khi nghe câu nói của Wonwoo.
- Thật đấy. – Wonwoo phân trần. – Tớ không muốn nói với mọi người vì lí do này. Không lẽ giới thiệu rằng, xin chào mọi người, đây là người tôi ghét nhất trần gian, Kim Mingyu à ?
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanfictionAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...