Chương 18: Anh muốn là được rồi
- Seolhye? – Mingyu đang bận rộn sắp xếp tài liệu, nhìn thấy bóng dáng kia liền ngạc nhiên kêu lên một tiếng.
- Oppa ! – Cô nàng xinh đẹp bỏ ngay bộ mặt khó coi xuống, ngọt ngào kêu lên. Tiến nhanh tới chỗ Mingyu.
Mingyu nhìn đôi chút, nhanh nhẹn đẩy cô nàng ra khỏi lòng mình. "Em đến đây làm gì thế ?"
Wonwoo cũng bị sự ồn ào của cô nàng làm phiền. Anh ngẩng đầu, hơi chớp mắt nhìn cô nàng chảnh chọe kia. Trông thật có chút quen mắt nha... A ! Nhớ ra rồi ! Không phải chính là cái cô theo Mingyu từ đó giờ sao ? Lúc anh còn yêu cậu ta cũng thỉnh thoảng thấy cô nàng này đến phá rối, thậm chí có lần còn gọi anh ra đe dọa nữa...
Hả hả?? Chờ chút! Hình như đây không phải trọng điểm thì phải ?! Cô ta từng đe dọa anh ? Vậy cô ta biết anh là người yêu cũ của Mingyu đó ???
Wonwoo trong chốc lát tự trách mình sao load chậm quá ! Anh cắn môi kịch liệt, mắt đảo láo liên tìm cách giải quyết ! Trời ơi, đến nước này rồi còn làm gì được nữa ? Phải trốn, phải trốn thôi !!
- Em vừa từ Mĩ về đã chạy đến ngay bên anh nè, sao anh lại lạnh lùng như thế chứ ? – Cô nàng nũng nịu, trên đà sà luôn vào lòng Mingyu ngay trước những con mắt tròn dẹt của biết bao đồng nghiệp vây quanh.
- Này, cô kia. – Jeonghan đứng đó, xem mãi đã sớm không vừa mắt liền lên tiếng. – Cô có tự trọng không vậy hả ?
- Phải đó. – Jisoo cũng góp giọng. – Mingyu đã có người yêu rồi sao cô lại làm mấy hành động đó chứ hả ?
Tiếp đó là một tràng phải đó cùng mấy ánh mắt miệt thị của mấy anh em trong phòng hướng về cô nàng.
- Có người yêu rồi ? – Seolhye nhướn mày, nhìn nhìn Mingyu.
- Có rồi đấy. – Soonyoung dẩu mỏ lên mắng. – Wonwoo... Ơ Wonwoo đâu rồi ?
Jihoon đứng từ đầu tới cuối xem, biết là hai người này chỉ giả vờ, lại có chút khó xử không biết đây có phải bạn gái thật của Mingyu không. Nếu đúng thì họa tới rồi !
Ơ, mà tên Soonyoung kia nói mới nhớ, Wonwoo đâu rồi ? Jihoon nhìn quanh quất. Á! Wonwoo, sao lại ngồi dưới gầm bàn thế kia chứ ??
Jihoon trợn mắt nhìn Wonwoo đang núp dưới gầm bàn, Wonwoo ra sức đưa ngón tay lên môi ra hiệu giữ bí mật cho anh. Jihoon thấy thế thì không tự chủ được, khóe môi bắt đầu hơi giật giật, đành quay qua nhìn anh em. "Cậu ấy hình như đi vệ sinh rồi." Anh em nghe vậy gật đầu, một vị mạnh miệng kêu lên.
- Nói chung người yêu Mingyu là Wonwoo đó !!
Seolhye trợn mắt nhìn Mingyu, chỉ thấy cậu cười trừ. Xem ra là thật ! Wonwoo ? Wonwoo nào ? Cô bỗng chợt nhớ ra điều gì đó.
Không phải trước đây có Wonwoo đó sao ? Không phải chứ ??? Không phải Wonwoo đó chứ ???
Mingyu tuy lâm vào tình huống dở khóc dở cười, thế nhưng lại thấy cũng có chút may mắn, nhân cơ hội này có thể thoát được cái đuôi này cũng không tồi. Wonwoo à, thôi thì phiền anh chút nhé !
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanfictionAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...