Chương 5: Em thích anh ấy ?!
Cả phòng nhìn hai tên này cãi nhau rồi bỏ về như thế thì thấy thật khó hiểu nhưng cũng chỉ biết để nghi vấn đó lại vì bọn họ bây giờ quá bận để hóng hớt chuyện người khác nha.
Cả phòng chẳng ai tan sở được nhưng đến bữa tối cũng đành nghỉ một chút vì quá mệt rồi, cả đám 13 người quây lại phòng café, nhồm nhoàm ăn như bị chết đói.
- Này, hai đứa có vẻ thân đấy nhỉ ? – Seungcheol nói, mồm vẫn còn đầy mì.
Mingyu cùng Wonwoo cũng đang ăn ngon lành liền ngẩng lên nhìn Seungcheol rồi nhìn lẫn nhau.
- Thân gì đâu anh ? – Wonwoo chép miệng trả lời qua loa rồi cắm đầu vào ăn tiếp.
Nhưng đâu thể dễ thế với cái phòng bà tám này kia chứ.
- Em thấy thân đấy chứ ? Nãy hai người còn chơi trò rượt đuổi tình nhân không phải sao ? – Seokmin che miệng cười, kéo theo Jisoo ngồi cạnh cũng cười.
Wonwoo nghe được liền bị sặc ngay lập tức, khiến Jihoon ngồi cạnh phải đưa nước rồi vỗ lưng cho.
- Cái gì mà rượt đuổi tình nhân ? – Mingyu nhìn Wonwoo ho đến đỏ hết mặt mày liền nói. – Là anh ấy đuổi đánh tôi mới đúng.
Cả phòng nghe thế liền cười, Jeonghan lại góp giọng.
- Jisoo với Seokmin không phải lúc đầu cũng thế sao ? – Nghĩ tới cậu bạn thân của mình ngày xưa đánh đuổi Seokmin thế nào, Jeonghan lại bật cười.
Cả phòng nghe vậy liền cười phá lên.
- Phải rồi !! Jisoo hyung cũng đuổi đánh Seokmin hyung giống hai người hôm nay nè. – Chan che miệng cười nói.
- Là vì Seokmin bảo Jisoo hyung là mĩ nữ đấy. – Minghao cười nói.
Cả đám đang ăn mà cười lăn lộn, cái gì mà mĩ nữ chứ, người ta dù sao cũng là đàn ông mà nói thế thảo nào người hiền như Jisoo cũng phải nổi đóa.
Jisoo nghe được lại nhớ đến quá khứ, quay qua lườm Seokmin một cái cháy mặt rồi quay đi. Seokmin cười khổ, cái đám người này sao lại gợi lại cơ chứ, lúc đó chẳng qua cậu bị tiếng sét ái tình xúc động quá nên mới nói càn vậy. Định kêu mĩ nhân cuối cùng lại kêu thành mĩ nữ, thế là ăn đập, lại còn bị người thương ghét từ cái nhìn đầu tiên đến tận mấy tháng sau.
- Đấy, hai đứa đấy như thế mà thành người yêu rồi, rồi hai đứa này cũng sẽ thế thôi hí hí. – Seungcheol cười điệu cười đậm chất bành bèo khiến cả phòng sởn da gà.
- Cũng không phải không có khả năng mà, không phải hai anh đều thích đàn ông sao. – Hansol gật gù nói.
Wonwoo thả cái đùi gà trên tay xuống đĩa, chép miệng phán.
- Đúng là anh thích đàn ông, ai cũng được hết. – Wonwoo uống ngụm nước rồi nói. – Nhưng trừ cậu ta ra.
Cả phòng nhướn mày cố nín cười, Jisoo hồi xưa cũng nói y như vậy nha.
Mingyu tuy là một trong hai nhân vật chính của câu chuyện nhưng lại chẳng nói gì, im ỉm ngồi ăn một góc cứ như chuyện người khác không liên quan tới mình.
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanficAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...