Chương 22: Cuộc tâm tình nơi tầng thượng
Lại thêm một lần nữa bị mấy chuyện mình giấu giếm hại bản thân, hại thêm cả người nữa. Wonwoo ngồi một mình trên sân thượng, gục mặt vào đầu gối, thở dài không ngừng. Wonwoo thực chỉ muốn ném hết đi cho rồi, ném hết mấy câu chuyện người yêu cũ người yêu mới, giấu cái này giấu cái nọ từ tầng thượng này xuống tận dưới đáy biển.
Kim Mingyu cứ thế đi theo Wonwoo từ lúc nghe trộm được câu chuyện kia anh nói với Seungcheol. Mingyu hơi thở dài, thầm nhìn Wonwoo chán nản, cũng cảm thấy chán nản với bản thân. Mình lên đây làm gì không biết ? Lại nhìn hộp sữa dâu trên tay. Leo lên tận đây lại còn mua cái này làm gì ? Mingyu thở hắt ra thêm cái nữa, thôi đã mua rồi thì đưa đi không mắc công nó lại hết lạnh.
Nghĩ thế Mingyu tiến tới, áp hộp sữa mát lạnh vào má Wonwoo khiến anh giật nảy mình. Wonwoo giương đôi mắt dài nhìn Mingyu, đầy ngờ vực. Mingyu chỉ nhún vai, thuận tiện ngồi luôn xuống cạnh Wonwoo.
- Anh phiền não chuyện gì à ? – Mingyu vờ như không biết mấy chuyện mình nghe được, dò hỏi Wonwoo. – Mỗi lần anh trèo lên sân thượng như thế này đều vậy mà.
Wonwoo cười, lấy tay chọc ống hút vào hộp sữa kia, rất nhanh uống một hơi rồi nói. "Cậu nghĩ tôi vẫn như vậy sao ?"
- Anh không phải vẫn như vậy sao ? – Mingyu nói, ánh mắt vẫn hướng lên bầu trời bỗng quay qua nhìn Wonwoo. Wonwoo không biết vì lí do lại lảng tránh ánh mắt kia.
- Vậy sao ? Tôi cũng không rõ nữa. – Wonwoo uống sữa, lơ đãng nhìn lên trời.
Mingyu vô thức cười, cũng hướng tầm mắt lên bầu trời kia theo Wonwoo. Cậu, rút cuộc đang cảm thấy gì thế này ? Đối diện với một Wonwoo vì làm bạn giận mà suýt khóc, buồn tủi chạy lên sân thượng thu mình vào một góc, Mingyu chính là không kìm nổi, không suy nghĩ lấy một giây chạy đi mua sữa dâu cho anh, chạy đến cố gắng an ủi anh. Wonwoo này với Wonwoo bốn năm về trước ác độc đẩy cậu ra là một người sao ? Kim Mingyu không hiểu Jeon Wonwoo, mà cũng không hiểu cả chính bản thân mình. Tất cả những tổn thương ngày ấy, càng ngày Mingyu càng muốn xí xóa hết, chỉ muốn đến gần người kia hơn một chút thôi.
Mingyu lắc đầu, bỗng giật lấy hộp sữa lạnh trên tay Wonwoo, tự mình uống lấy một hớp thật lớn. Cậu điên rồi ! Sao mà lại có mấy cái ước muốn điên rồ vậy chứ ? Chắc chắn là do tầng thượng không có điều hòa khiến cậu nóng phát điên rồi !
Wonwoo bị giật sữa cũng có phần tức giận, thế nhưng cũng tặc lưỡi cho qua, từng này tuổi rồi, không thể tức giận đánh người để giật lại hộp sữa dâu đã uống gần hết được. Nhưng rồi Wonwoo lại bày ra vẻ mặt thắc mắc, nhìn Mingyu đang uống sữa không ngừng. "Sao cậu lại ở đây ?"
Mingyu nghe câu hỏi kia thì có phần hơi bối rối, nhưng rồi rất nhanh nói dối không chớp mắt. "Lên hóng gió."
Wonwoo thế nhưng cũng không tỏ ra nghi ngờ câu trả lời kia, chỉ gật đầu một cái rồi lại nhìn trời. Bỗng dưng nhớ lại ngày xưa, khi nào Wonwoo buồn, Mingyu sẽ thường đi theo anh lên tầng thượng, mua sữa áp vào má anh như thế này. Cậu ta sẽ chẳng nói gì cả, mà sẽ chỉ cứ ngồi đó, hỏi thì cậu ta chỉ nói không muốn để anh một mình. Wonwoo nhớ lại câu chuyện kia thì hơi cười, lại nhìn sang Mingyu đã uống hết hộp sữa, cứ ngồi đó chẳng nói câu nào.
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanfictionAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...