Chương 12: Hiểu lầm

742 78 4
                                    

Chương 12: Hiểu lầm

- Chị chẳng hiểu gì cả, Seokmin cậu ấy có người yêu rồi.

Wonwoo nói xong mới biết mình buột miệng, nhưng tức giận quá không chịu được lỡ miệng mất rồi. Wonwoo hơi cắn môi, tự muốn vả vào miệng của mình một cái.

- Có người yêu rồi ? – Wonhee ngạc nhiên nhướn mày lập lại. – Mày từ khi nào thích người có người yêu rồi ?

Wonwoo hơi nhìn ra chỗ khác. Âm thầm suy nghĩ, nếu giờ lại nói dối là một cái tên nào khác thì chuyện này cũng sẽ lần nữa xảy ra thôi, không ổn. Mà Wonwoo cảm thấy có vẻ anh không có khiếu cũng như có duyên nói dối lắm, sao mà toàn xảy ra rắc rối còn gấp vạn lúc đầu thế này ?!

Nhưng giờ mà nói thật liệu mẹ và chị sẽ phản ứng thế nào đây ? Bọn họ có khi nào nghĩ mình quay lại với Mingyu không ? Mà Wonwoo với cậu ta vừa cãi nhau, không thể nào nhờ cậu ta giải thích hộ được.

Thật là, nói thật cũng không được mà nói dối cũng không xong.

- Haizzz... Thực ra con không thích Seokmin. Hôm đó, chỉ là cậu ấy thấy muộn rồi hết xe buýt nên mới tiện đường đèo con về, chị ấy cứ vặn vẹo con nên con mới nói vậy cho xong chuyện, là vậy đó ạ.

Bà Jeon cùng Wonhee nhìn biểu hiện bất lực của Wonwoo. Wonhee thì khỏi nói, có vẻ chẳng có chút gì tin vào lời nói kia, còn bà Jeon thì nhìn biểu hiện thất vọng thấy rõ.

Tuy vẫn còn nhiều ngờ vực và hoài nghi, những câu chuyện yêu đơn phương của Wonwoo chính thức được tạm gác lại tại căn nhà họ Jeon.

*

- Thế là sao ạ ? Là không phải thế à ? Hiểu lầm thôi ? – Seungkwan ngơ ngác hỏi, kéo theo cả đám anh em ngồi hóng chuyện cũng ngơ ngác theo.

Jeonghan gật đầu, nhưng rồi gương mặt rất nhanh bày ra vẻ nghi ngờ, chúi đầu vào chỗ mấy anh em hóng hớt nói nhỏ.

- Nhưng nói thật mấy đứa nghĩ xem, nếu là mấy đứa thì mấy đứa có nhận không ? – Cả đám nhướn mày, quả thật trong trường hợp này sẽ chẳng ai nhận cả. – Hơn thế nữa, anh nhìn biểu hiện của Wonwoo, cũng có gì bối rối khó xử lắm.

Lúc này cả đám bà tám bắt đầu xì xào ầm ĩ, góp mặt cả nhóm chỉ thiếu mỗi Wonwoo, Seokmin và Jisoo.

Mingyu ngồi trong góc, âm thầm lắng nghe tất cả, nhưng vẫn chỉ giữ im lặng.

- Có khi nào là Wonwoo thích Seokmin thật sau đó bị hỏi thế không có mặt mũi nào nhận vì Jeonghan là bạn thân của Jisoo hyung ?

Mọi người bắt đầu gật gù vì suy luận này có vẻ hợp lí.

Mingyu vẫn không có phản ứng gì, hơi liếc mắt qua toan đứng dậy rời khỏi cuộc nói chuyện.

Là Jisoo. Mingyu hơi nheo mày nhìn Jisoo đang đứng yên nơi góc khuất, biểu cảm không rõ là loại gì, nhưng ánh mắt thì đang chiếu thẳng tới nơi ồn ào bán tán này. Trong giây lát, quay lưng bỏ đi.

Mingyu nhìn lại đám người đang say sưa bàn tán, có vẻ không ai biết tới sự có mặt của Jisoo.

- Mọi người nói chuyên gì vui thế ? – Wonwoo sảng khoái bước vào, tươi cười nhìn mọi người. Đám đông nhanh chóng bị giải tán, chỉ đọng lại vài câu của một vài người rằng không có chuyện gì đâu.

[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêuWhere stories live. Discover now