Chương 31: Dù 5 năm trước đã xảy ra những gì
- Em thích anh.
Wonwoo nghe mình như ong ong. Khung cảnh này, như năm năm trước vậy, một Kim Mingyu vẫn còn tràn đầy những nét ngây thơ trên gương mặt đã nói những lời kia với Wonwoo. Và giờ đây, vẫn nơi đây, tuy nét ngây thơ đã gần như không còn nhưng vẫn là con người ấy, và lại câu nói ấy với thanh âm ấy.
"Em thích anh."
Wonwoo không rõ vì sao, bỗng thấy khóe mình hơi cay, sống mũi cũng đỏ lên, là vì quá lạnh rồi à ? Hay là vì ánh mắt thống thiết của người kia ?
- Em thực sự thích anh. – Mingyu rõ ràng từng câu nói, đưa tay lên áp vào má Wonwoo, tay cậu ấy vẫn ấm như thế, bàn tay lo cũng hệt như người vậy, Wonwoo im lặng để ấm áp lan tỏa trên má. – Giống như năm năm trước, thực sự rất thích anh.
Wonwoo nghe đống nước mắt như tràn ra, cố hết sức nuốt vào trong. Tại sao anh lại khóc cơ chứ ? Là vì xúc động ư ? Hay là vì tiếc nuối ? Tiếc nuối những năm tháng tuổi trẻ kia tại sao lại đánh mất nhau vì sự ích kỉ của đôi bên. Vì ngày ấy cả anh và Mingyu đều quá non trẻ ư ? Wonwoo chưa bao giờ hối hận vì quyết định năm đó của mình. Thế nhưng giây phút này đây, anh lại hối tiếc hơn bao giờ hết, có phải anh đã quá hồ đồ rồi không ? Đã quá bồng bột rồi không ? Tại sao khi lại ngồi đây, dù đã xảy ra thật nhiều chuyện nhưng Kim Mingyu vẫn ngồi đó, vẫn nói câu nói đó với anh ? Đây thật sự đã là giấc mơ mà Wonwoo biết sẽ không bao giờ xảy ra.
Thế nhưng nó đã thực sự xảy đến.
Mingyu vẫn ngồi đó, mái tóc mượt mà bị gió thổi tung từng sợi, đôi mắt nâu thẳm nhìn như thấu tâm can anh. Nhưng biểu cảm lại chẳng được hạnh phúc như ngày đó mà tràn đầy buồn đau.
- Cậu đang trêu đùa tôi ? – Wonwoo cúi đầu nói, cố ngăn cho giọng mình không khác đi. Anh hiểu thừa Mingyu không đùa, nhưng anh hi vọng, khi anh hỏi vậy, Mingyu sẽ lại cợt nhả và nói 'Tất nhiên, anh nghĩ gì thế ?'
Thế nhưng Mingyu lắc đầu, lại tiếp tục tông giọng trầm ấm: "Không. Em không đùa."
- Cậu... quên giữa chúng ta đã xảy ra chuyện gì rồi à ? – Wonwoo lắc đầu nói, cảm nhận mình cũng không còn giữ nổi bình tĩnh nữa rồi.
- Không, sao em có thể quên được. – Mingyu trái ngược vẫn bình tĩnh nói, tựa như đã chuẩn bị từ rất lâu rồi. – Đến giờ phút này em vẫn không biết có chuyện gì đã xảy ra, có phải chúng ta hiểu lầm nhau hay không.
Wonwoo nhìn trân trối Mingyu: "Dù thế--"
- Dù thế... – Mingyu ngắt lời, tựa như hiểu thấu hoàn toàn những gì Wonwoo muốn hỏi. – Dù thế em vẫn thích anh. Nhiều lần em đã tự hỏi bản thân mình như thế, nhưng cuối cùng em vẫn là thích anh. Em không quan tâm chuyện gì đã xảy ra 4 năm trước, giờ em chỉ biết là em thích anh.
Wonwoo thở hắt, ngay cả bàn tay cũng run lên nhè nhẹ không tự chủ. Gió càng lúc càng mạnh hơn, cũng chẳng còn ai có thể ngồi nơi bờ sông nữa vì quá lạnh, thế nhưng Mingyu và Wonwoo dường như lại không hề nhận thấy điều gì, gió thổi qua càng mạnh, Wonwoo càng thấy mũi mình như cay hơn.
YOU ARE READING
[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêu
FanfictionAuthor: Bông Rating: T Pairing: Meanie (main); mentioned CheolHan, SeokSoo, JunHao, HoZi, VerKwan. Category: Daily, Pink, Humor. Note: - Truyện không nên đọc nhanh ^^ - Trong truyện có nhắc đến 'flashback', cho những bạn chưa biết thì đây là phân c...