Chương 15: Vị cố vấn kì lạ

724 81 4
                                    

Chương 15: Vị cố vấn kì lạ

- CÁI GÌ ???

Cả đám gào ầm cả lên. May là văn phòng cách âm, nếu không chắc các phòng ban khác đã sớm bị giật mình ngã oạch xuống đất rồi.

- Ôi thần linh ơi, quan hệ kiểu gì mà quên cả nhật kí ở nhà nhau ??? – Seungkwan ngoác mồm ra la.

- Này, anh bảo, hay có khi nào chúng nó bắt đầu yêu nhau từ trước cả khi về công ty rồi không ? – Jeonghan nói.

- Hay là vậy, sau đó lại ngại không nói với chúng ta, sau đó lại có sự hiểu lầm với Seokmin và Jisoo nên mới đành nói ra. Còn chuyện giận dỗi kia thì là tình nhân thi thoảng chả có cãi nhau ? – Soonyoung nhanh nhảu mồm miệng đưa ra một câu chuyện khá thuyết phục

- Có khi là thế thật á.

Mọi người bắt đầu đồng tình với giả thiết của Soonyoung, gật đầu theo rồi lại tiếp tục bàn tán sôi nổi nhưng rồi ai cũng vẫn thấy câu chuyện của Soonyoung là khá hợp lí.

- Cơ mà chúng nó đã tiến triển đến thế rồi cơ à ? Ở nhà nhau luôn rồi ?

- Ơ nhưng có một chuyện em thấy vô lí. – Chan góp lời. – Không phải là Mingyu hyung vừa về nước đã đến ngay công ty chúng ta sao, thế họ ở chung lúc nào được ạ ?

Mọi người lúc này mới nhíu mày suy nghĩ. Nếu đúng như Jisoo nói thì như vậy Wonwoo ở với Mingyu bên Anh sao ? Đâu có, lí lịch của Wonwoo là đã làm việc ở công ty này vài năm rồi mà ?

- Không phải đâu. Mingyu về đây vài ngày rồi mới tới công ty chúng ta.

- Vậy là mới vài ngày mà đã...?!

- Nhanh thế sao, bọn họ rút cuộc là thế nào nhỉ ?

Mọi người lại tiếp tục cuộc bàn tán lần thứ n.

- Hay chúng ta trực tiếp hỏi hai đứa chúng nó ?

- Như vậy thì tọc mạch đời tư quá, thôi chúng ta biết Wonwoo không thích Seokmin là được rồi. Còn chuyện hai đứa nó, chúng ta cứ biết hai đứa đang tìm hiểu nhau là được rồi.

Vậy là câu chuyện đoán già đoán non về bộ đôi Wonwoo, Mingyu cứ thế được gác lại ở phòng PR, tuy vẫn còn để lại nhiều dấu hỏi cho các thành viên trong phòng.

*

Tính cho tới thời điểm này, Wonwoo cũng không rõ mối quan hệ giữa mình và Kim Mingyu là cái gì nữa. Bạn bè ? Hử... bọn họ có vẻ không đến được mức đấy đi ? Thế còn cái quá khứ chết tiệt kia thì sao ? Ai mà chả muốn cho qua, nhưng loại chuyện như vậy, khó mà bỏ qua cho được.

- Nè Wonwoo, anh bảo này. – Jisoo nheo nhoe mắt cười, xinh xắn đáng yêu như tia nắng mùa xuân. Wonwoo nhìn thấy thế thì sợ nhiều hơn là thích, vẫn còn ám ảnh vụ hôm nọ bị Jisoo gọi ra. Wonwoo có phần sợ sệt hỏi.

- Dạ, có chuyện gì vậy anh ?

- Đây, anh có cái này. – Jisoo vừa nói vừa chìa ra một tờ giấy dày, có vẻ là coupon hay gì đó. – Coi như anh tạ tội hôm nọ hiểu lầm em. Em lấy cái này mà đi với Mingyu nhớ. Thằng bạn anh mới mở, nhưng mà tay nghề nó cao lắm, từ Mĩ về đấy. Em nhớ phải đi đấy nhé.

[Meanie | Longfic] Quy luật tình yêuWhere stories live. Discover now