"Anh Nam, thời gian hẹn sắp đến, chúng ta có phải........" Người đàn ông đeo kính bên cạnh thử hỏi, mới vừa rồi bọn họ đi qua nơi này lão đại vẫn luôn nhìn chỗ đó, theo bên cạnh anh lâu như vậy, ngược lại hiếm khi thấy anh nhìn một người chăm chú như vậy, vẻ mặt nóng bỏng như vậy cũng chưa có bao giờ.
Anh ta không quan sát được người phụ nữ đó nhiều, nhưng cũng nhận ra cố ấy chính là người phụ nữ hôm trước. Cô ấy đúng là một người phụ nữ xinh đẹp, không giống với nhưng người phụ nữ chỉ có quần áo xinh đẹp đối với lão đại ôm ấp yêu thương, ngược lại toàn thân lộ ra một hơi thở tươi mát như một đóa hoa lan, làm cho hai mắt người ta tỏa sáng, cảm thấy thần thái sáng khoái.
Nhưng người phụ nữ đó đã là hoa đã có chủ, huống chi còn là người phụ nữ của Cố Thịnh! Lão đại từ trước đến nay đều thích sạch sẽ, đặc biệt là đối với phụ nữ, anh sẽ không đối với bất kỳ người phụ nữ nào không phải là xử nữ liếc mắt một cái.
Hôm nay như vậy là sao?
Anh thế nhưng đối với một người phụ nữ đã có chồng lộ ra vẻ mặt hứng thú.
"Nếu đã trễ, vậy không bằng không tới!" Kiều Nam nhíu mày, đôi con ngươi màu lục vẫn đuổi theo bóng dáng của Tả Tình Duyệt và Cố Thịnh, sự hứng thú trong mắt càng thêm sâu đậm, hai người dường như rất ngọt ngào, trong lòng anh nhất thời sinh ra một tia không thăng bằng.
Anh nhớ anh đã từng nói Tả Tình Duyệt là người phụ nữ của anh, nếu có thể vô tình gặp được người phụ nữ của anh ở chỗ này đương nhiên phải đến chào hỏi một chút rồi!
"Vậy .............." Người đàn ông đeo kính ngớ ngẩn, cũng biết một khi lão đại đã quyết định thì không thể cứu vãn, xem ra anh ta chỉ có thể gọi điện thoại hủy bỏ cuộc hẹn này!
Hai tay Kiều Nam khoanh trước ngực, nhìn Tả Tình Duyệt và Cố Thịnh hướng anh bên này đi tới, trong lòng tựa hồ mang theo hứng thú đùa dai. Nếu Cố Thịnh 'Quên' chuyện đó vậy anh sẽ không ngại nhắc nhở anh ta một chút!
Mới vừa rồi ở trước mặt Tôn Tuệ San thắng được một trận lòng của Tả Tình Duyệt tựa hồ bay lên trời, cô vui không chỉ vì điều đó mà là thái độ của Cố Thịnh. Anh hôm nay thật đúng là cưng chiều cô vô điều kiện làm cho cô trở thành một người vợ hạnh phúc.
Năm ngón tay của hai người đan xen vào nhau, Tả Tình Duyệt tựa hồ cảm giác được có một dòng nước ấm từ trong lòng bàn tay anh chảy vào lòng cô.
"Không ngờ lại gặp Cố tổng ở chỗ này, thật là khéo nha!" Một giọng nói từ tính truyền đến khiến Tả Tình Duyệt đột nhiên ngẩn người, không cần ngẩng đầu nhìn xem người đến là ai cô cũng có thể biết được thân phận của đối phương, là anh ta! Người đàn ông hôm trước bắt cóc cô, Kiều Nam!
Giọng nói của anh ta truyền vào tai cô giống như một trụ băng đâm vào cơ thể cô, tựa hồ có khuynh hướng làm cô đóng băng.
Phản ứng của Tả Tình Duyệt thật ra khiến Kiều Nam hết sức hài lòng, có thể nhận ra được giọng nói của anh, không tệ! Không hổ là 'người phụ nữ của anh'!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomanceĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...