Cô còn yêu Cố Thịnh sao?
Trong màn đêm nơi vườn hoa, Tả Tình Duyệt nhìn theo bóng lưng Cận Hạo Nhiên. Cô từng vô số lần tự hỏi chính mình, sao có thể không thương đây? Cô cũng hi vọng mình không yêu, như vậy thì sẽ dễ dàng buông bỏ, không phải sao?
Cúi đầu, ánh mắt nhìn vào bụng của mình "Bảo Bối, con nói xem mẹ có nên tiếp tục tình yêu này không?"
Trả lời cô là sự tĩnh lặng, cô thở dài, Tả Tình Duyệt quyết định không suy nghĩ đến những vấn đề khiến mình phiền não nữa, dù cố nghĩ thì cũng chẳng thay đổi được gì không phải sao?
Thư phòng của Cố Thịnh.
Sở Phàm cùng Tiết Lâm Phong ra ngoài cho Cận Hạo Nhiên cùng Cố Thịnh có không gian riêng để trò chuyện, một phòng trầm mặc, gương mặt hai người đàn ông này cũng âm trầm, không khí như đang bị dồn nén.
"Tôi chấp nhận đề nghị của anh!" Không biết qua bao lâu, Cận Hạo Nhiên đột nhiên lên tiếng, đôi mắt sắc bén ẩn chứa kiên định nhìn thẳng Cố Thịnh, nói cho anh ta câu trả lời của mình.
Cố Thịnh nhẹ nhàng lắc lắc ly rượu vang đỏ, để cho chất lỏng đỏ đẹp mắt ấy vẽ lên thành li những đường cong hoàn hảo, nghe anh nói, Cố Thịnh thoáng trong mắt hiện lên ý không vui, lạnh lùng nói "vì vợ tôi?"
Vừa rồi, anh đã nhìn thấy cảnh hai người ôm nhau trong vườn, vô thức nắm chặt tay, lời nói càng thêm lạnh lùng, "Tiểu Ngữ thích anh, nếu không vì để cho con bé vui vẻ, anh cho rằng tôi sẽ để anh ở bên cạnh con bé sao? Tôi sẽ không cho kẻ nào làm tổn thương Tiểu Ngữ, dám làm con bé tổn thương thì sẽ phải trả giá rất đắt, anh hiểu chứ?"
Nếu như vì Tả Tình Duyệt mà tổn thương Tiểu Ngữ, vậy anh càng không thể tha thứ!
Cận Hạo Nhiên cười khẽ, giọng nói ôn hòa "Tổng giám đốc Cố, tôi sẽ không làm bất cứ ai tổn thương cả, nhưng tôi lại có người cần nhờ anh bảo vệ và che chở!"
Cần nhờ che chở và bảo vệ? Cố Thịnh trong lòng dâng lên sự châm chọc, không cần suy nghĩ, anh cũng biết, người mà Cận Hạo Nhiên muốn nhờ anh bảo vệ và che chở là ai!
"Anh chỉ cần bảo vệ tốt Tiểu Ngữ là đủ rồi, về phần người kia, không cần anh quan tâm!" Cố Thịnh lạnh lùng mở to mắt, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, từ nơi này nhìn xuống, có thể thấy vườn hoa, trên xích đu, Tả Tình Duyệt vẫn ngồi ở đó.
Tả Tình Duyệt ơi Tả Tình Duyệt! Cô rốt cuộc có sức hấp dẫn thế nào, mà khiến mấy người đàn ông này tất cả đều mê muội hết rồi?
Người đàn bà đáng chết!
"Tổng giám đốc Cố, tôi đã nói cho anh biết quyết định của mình rồi, tôi sẽ đối tốt với Tiểu Ngữ, nhưng tôi vẫn có điều kiện của mình!" Cận Hạo Nhiên cố tình bỏ qua địch ý trong lời nói của Cố Thịnh, hôm nay, nhìn Duyệt Duyệt không vui, anh muốn làm cái gì đó cho cô.
"Điều kiện?" Cố Thịnh đôi mắt sắc bén híp lại, anh có linh cảm, điều kiện này cùng Tả Tình Duyệt có liên quan tới nhau.
Quả nhiên, khi Cận Hạo Nhiên mở miệng, là ba chữ, "Tả Tình Duyệt!"
Cận Hạo Nhiên giọng vang vang có lực, hướng Cố Thịnh tỏ rõ quyết tâm của mình, "Tôi muốn anh buông tha cho Duyệt Duyệt, để cho cô ấy tự do!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomanceĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...