Q.1 - Chương 126: Ai Sẽ Đứng Ra Bảo Vệ Cô?

9.3K 131 2
                                    

Anh nên làm gì đây? Ngay cả người đàn ông tài trí như Kiều Nam, giờ phút này cũng không biết phải làm sao. Tả Tình Duyệt đã bị tổn thương, anh cho thủ hạ mua hết tất cả báo chí, nhưng lại quên bịt miệng giới truyền thông là internet và truyền hình.

Đến lúc anh nhớ ra, thì đã quá trễ, ai cũng biết hai phương thức truyền thông này tin tức sẽ nhanh chóng được đông đảo người biết tới!

Nụ cười khiến lòng người lạnh ngắt của Tả Tình Duyệt cứ mãi quẩn quanh trong tâm trí anh, mà lời cô nói lúc ấy lại càng làm anh đau lòng, lo lắng hơn. Anh không muốn mất cô!

"Nam ca, Tả tiểu thư cô ấy. . . . ." Tài xế của Kiều Nam nhắc nhở, đi theo anh nhiều năm, ông ta chưa từng thấy qua vẻ hoang mang sợ hãi của lão đại như vậy. Dù anh hạ lệnh thanh toán bang phái để tranh dành địa bàn thì Kiều Nam cũng chưa từng do dự, vậy mà vì một người phụ nữ lại khiến anh khổ tâm đến vậy.

Kiều Nam bị kéo trở lại thực tại, giật mình bởi Tả Tình Duyệt đã không còn ở trong xe, nhìn phía ngoài xe, là lối vào của Tập đoàn Cố thị, đám phóng viên bu đông như kiến.

Xa xa, anh nhìn thấy bóng lưng yêu kiều bị vây trong đám kiến ấy bất lực muốn đi mà không được, trong lòng Kiều Nam trào lên nỗi thương tiếc.

"Đáng chết!" Khẽ nguyền rủa ra tiếng, thân hình cao lớn mở cửa xe lao ra ngoài hướng tới đám người ấy.

Tả Tình Duyệt bị một đám phóng viên vây lại, đèn flash chớp nháy liên tục, một đống Mic hiện ra trước mặt cô, nhiều lần va mạnh vào người cô, Tả Tình Duyệt bị đau muốn bỏ đi nhưng quá ồn ào giọng nói của cô không có chút tác dụng, không ai quan tâm cô có bị thương hay không.

"Cố phu nhân, người trong hình là ai vậy?"

"Cố phu nhân, cô và Tổng giám đốc Cố bất hòa nên mới đi ngoại tình ở bên ngoài có phải không?"

"Cố phu nhân, trên mặt cô sao lại bị thương? Là Tổng giám đốc Cố gây ra sao? Đối với việc này, Tổng giám đốc Cố có phản ứng thế nào?"

". . . . ."

". . . . ."

Những câu hỏi đời tư chọc ngoáy thi nhau lao đến giống như lựu đạn, từng câu từng câu phát nổ bên tai Tả Tình Duyệt khiến cô vô lực chống đỡ. Cô muốn đẩy đám phóng viên lui ra nhưng bọn họ đâu có tha cho cô dễ dàng vậy.

"Cố phu nhân, cô với Tổng giám đốc Cố có tính tới chuyện ly hôn không ?" Câu hỏi truyền vào tai Tả Tình Duyệt.

Ly hôn? Tả Tình Duyệt nhớ tới lúc Cố Thịnh ở trong phòng, anh nói sẽ không bao giờ buông tha cho cô, mà sẽ khiến cuộc sống của cô càng khổ sở gấp vạn lần!

Càng khổ sở? Có thể so sánh với nỗi đau hiện tại ư?

Tay Tả Tình Duyệt vội ôm lấy trước ngực, đèn flash nháy liên tục trước mắt cô, đầu truyền đến mơ màng, đau nhức. Tả Tình Duyệt nhắc nhở mình, không thể ngất đi, cô còn phải đi tìm Cố Thịnh để giải thích rõ, cô không thể bỏ cuộc được.

"Các người đang làm cái trò gì vậy!" tiếng quát tức giận từ phía sau vang lên, thể hiện sự uy nghiêm, trong đó mang theo cả lạnh lẽo, làm cho ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía người đang tới.

Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ