Trận hỏa hoạn đó không cướp mất đi tính mạng của cả nhà Cố Thịnh, ngược lại Tả Tình Duyệt lại xác định được rõ lòng mình. Nhưng Tả Tình Yên lại bị chôn thân dưới biển lửa đó, không bao lâu sau cảnh sát ập tới hiện trường rất nhanh, trải qua quá trình điều tra, kết án là Tả Tình Yên tự sát không liên quan gì đến bất kì ai.
Cô dâu chú rể và các khách mời đến tham dự lễ cưới lúc nhìn đến Cố Thịnh và Duyệt Duyệt , thậm chí là hai cô dâu nhỏ, đều cảm thấy rất kinh ngạc, sao họ lại có bộ dáng thê thảm như vậy?
Khuôn mặt của Cố Thịnh lộ rõ vết thương, tuy đã ngừng máu, nhưng nhìn vào vẫn khiến người ta thương xót.
"Bắt đầu thôi!" Cố Thịnh gọi người lấy bộ lễ phục khác để thay, anh muốn tự tay dắt em gái tiến vào lễ đường, tận tay giao em gái anh cho Cận Hạo Nhiên. Tiếng nhạc lễ đường vang lên, cả hội trường lập tức trở nên yên lặng, nhìn đôi kim đồng ngọc nữ đang tuyên thệ trọn đời trọn kiếp yêu thương nhau, chung sống bên nhau.
Sau khi hôn lễ kết thúc, vừa trải qua một trận kinh hồn bạt vía, cơ thể Cố Thịnh loạng choạng. Thời gian gần đây, anh với sức của một người làm công việc của ba người, cho dù là cơ thể anh có cường tráng thế nào, cũng khó mà chịu đựng tiếp, đồng thời vừa rồi tình trạng thần kinh căng như dây đàn, lúc này anh ngã xuống ngất đi trước mắt tất cả mọi người.
"Thịnh....." Tả Tình Duyệt lao tới, quỳ trên mặt đất, ôm Cố Thịnh vào lòng, lo lắng kiểm tra tình hình của anh.
"Mau gọi xe cấp cứu." Cận Hạo Nhiên lập tức sai người gọi điện thoại, không bao lâu xe cấp cứu tới, trực tiếp đưa anh đến bệnh viện của Hạo Nhiên. Trên đường tới bệnh viện, Duyệt Duyệt chưa từng rời xa anh một tấc, nắm chặt tay anh, nghe thấy bác sỹ chẩn đoán bước đầu bệnh tình của anh chỉ là vất vả quá sức, cô vẫn luôn ở cạnh anh, giống như muốn truyền cho anh thêm sức mạnh!
Trong bệnh viện.
Phòng bệnh riêng cao cấp, Cố Thịnh nhắm chặt mắt nhưng khuôn mặt vẫn toát lên nụ cười hạnh phúc, giống như đang mơ một giấc mơ đẹp.
"Duyệt Duyệt....." Cố Thịnh đột nhiên thì thầm, luôn ngồi bên cạnh giường bệnh là Duyệt Duyệt nghe thấy giọng anh gọi, trên mặt lập tức phát ra nụ cười ấm áp, nắm chặt tay anh, vốn nghĩ anh đã tỉnh lại, mới phát hiện ra anh vẫn đang ngủ rất say.
Đưa tay ve vuốt má anh, lại dịch chuyển qua phía bên phải khuôn mặt, nhìn thấy vết sẹo rất dài đó, trong lòng thấy thương xót vô cùng, anh tình nguyện bị thương, cũng không để cô chịu bất kì tổn hại nào, cô còn hận anh được sao?
Chuyện đã qua rồi cho nó qua đi, cô không nên đem hạnh phúc đuổi đi!
Vết thương này không biết lúc nào mới lành, Cố Thịnh là người có mặt mũi trên thương trường, nếu bị hủy dung, thì phải làm sao đây?
Ngắm khuôn mặt đẹp trai của anh, bản thân lần đầu tiên gặp anh đã động lòng, mặc dù bị tra tấn dày vò, trái tim cô vẫn luôn si mê anh. Anh rốt cuộc đã cho cô bùa mê thuốc lú gì khiến cả trái tim cô không ngừng trầm luân trong đó.
Bàn tay dịch đến vành môi cương nghị của anh, trong đầu hiện lên cảm giác đôi môi anh hôn cô, cơ thể bỗng chốc như ngà ngà say, giống như bị điểm trúng huyệt, nghĩ đến những cảnh khiến người ta đỏ mặt, khuôn mặt cô lại càng đỏ hơn. Đôi môi đó vì mấy hôm nay truyền đạm nên khô nứt nẻ. Tả Tình Duyệt khẽ cau mày, giống như bị quỷ đưa lối, cúi người xuống, nhẹ nhàng liếm môi anh, giống như muốn làm cho môi anh mềm mại một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomansaĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...