Tả Tình Duyệt cầm điện thoại ngẩn người, đây chính là lựa chọn của mình sao?
Cuối cùng vẫn lựa chọn rời đi Cố Thịnh vì đứa bé!
Trong lòng trồi lên một chút khổ sở, tại sao hai người quan trọng nhất trong sinh mệnh của cô, cô phải chọn ra một người? Bất đắc dĩ nhắm mắt lại, không còn cách nào!
Người đàn ông cô yêu không cần cô sinh con cho anh! Mà cô lại không thể trơ mắt nhìn đứa bé trong bụng mình gặp bất kỳ nguy hiểm gì!
Trong đầu hiện ra gương mặt sắc bén của Cố Thịnh, sợ hãi và lo lắng tựa như một tấm lưới lớn vô hình, càng lúc càng giương về phía cô, tựa hồ muốn cắn nuốt cô.
Thì ra đau lòng mãnh liệt như vậy!
Cô hy vọng có thể có được tình yêu của anh dường nào, nhưng rốt cuộc lại hóa thành bọt nước, thì ra chỉ là một giấc mộng!
Cô hy vọng mình có thể sinh con cho anh biết dường nào, nhưng, nhưng anh lại khinh thường!
Cô bị bi thương và khổ sở bao phủ, không chút nào chú ý tới ở trong phòng, đã có thêm một người đàn ông, người nọ lẳng lặng nhìn cô, trên mặt mang tức giận kinh người, tựa hồ muốn thiêu hủy người khác!
Đột nhiên, trên cổ truyền tới một sức lực khổng lồ khiến Tả Tình Duyệt cau mày, kinh dị mở mắt ra, đột nhiên đối mặt đôi mắt âm lãnh của Cố Thịnh.
"Thịnh. . . ." Tả Tình Duyệt gian nan kêu tên của anh, anh trở về lúc nào? Tại sao anh đột nhiên giận dữ như vậy? Cô làm gì sai sao?
Đột nhiên thức tỉnh, Tả Tình Duyệt lập tức hiểu rõ ra, mà lời nói của Cố Thịnh cũng xác nhận suy đoán của cô.
"Ngọt ngào quá nhỉ?" Thanh âm Cố Thịnh tựa hồ từ địa ngục truyền tới, lộ ra quỷ mị làm cho lòng người lạnh lẽo, người phụ nữ đáng chết!
Cả ngày, anh xử lý công sự cũng không yên lòng, trong đầu không ngừng hiện ra bóng dáng của Tả Tình Duyệt, cho dù là người phụ nữ này phản bội mình, anh vẫn thời khắc khắc nghĩ tới cô, anh làm sao vậy? Anh gặp ma rồi sao?
Hủy bỏ một cuộc xã giao, Cố Thịnh không kịp chờ đợi về tới đây, dọc theo đường đi, anh còn tự nói với mình, anh không phải muốn gặp cô, mà là muốn xác định cô có còn an phận ở nhà hay không thôi!
Nhưng, trở lại lại nghe thấy cô trò chuyện với Kiều Nam!
Người phụ nữ ghê tởm này, cô cư nhiên dùng giọng nói dịu dàng như vậy kể khổ với Kiều Nam!
Người phụ nữ đáng chết, cư nhiên thương lượng muốn rời đi với gian phu của cô!
Hừ! Muốn rời đi sao? Cô suy nghĩ quá đơn giản!
"Thịnh, cầu xin anh buông em ra, em sắp. . . không thở. . . được." Tả Tình Duyệt cố gắng đẩy tay bóp cổ mình của anh ra, Cố Thịnh trước mặt thật là đáng sợ! Cô có dự cảm, anh sẽ giết mình không chút do dự!
Trong lòng chợt lạnh, Tả Tình Duyệt theo bản năng cau mày, cô không thể chết được! Không thể để cho anh tiếp tục tổn thương cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomansaĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...