Tả Tình Duyệt đi vào nhà, đúng lúc chạm mặt Tôn Tuệ San mới từ trong nhà đi ra, trong lòng liền giật mình, theo bản năng mở to mắt, cô không có ở đây mấy ngày qua, Tôn Tuệ San đã thay thế vị trí của cô rồi!
Trong lòng trồi lên một tia chua xót, cảm thấy mình thật buồn cười, đến thời điểm này cô còn để ý chuyện này làm gì?
Tôn Tuệ San cũng đã sớm thay thế vị trí của cô rồi, không phải sao?
Giống như Tả Tình Duyệt, trong mắt của Tôn Tuệ San cũng thoáng qua một tia kinh ngạc, cô thật sự không ngờ Cố Thịnh đã tìm được Tả Tình Duyệt trở về!
Trong lòng trồi lên sự ghen tỵ nồng đậm, một giây kế tiếp, khóe miệng nâng lên một nụ cười ngọt ngào chán ghét, chủ động tiến lên thay Cố Thịnh cởi áo khoác, tự mình giao cho quản gia, giống như một người vợ!
Không biết vì sao, Cố Thịnh lại không có kháng cự hành động của Tôn Tuệ San, một cái chớp mắt anh cũng không nhìn Tả Tình Duyệt, tựa như muốn từ trên mặt của cô thấy một nét mặt khác, thế nhưng anh lại thất vọng một lần nữa, trên mặt của cô trừ bình tĩnh ra vẫn là bình tĩnh!
Cô một chút cũng không quan tâm đến anh!
Nhưng, anh lại không biết, Tả Tình Duyệt mất bao nhiêu sức lực mới đè xuống sự khó chịu trong lòng, không cho chính mình đi quan tâm, không cho chính mình đi ghen tỵ!
Tôn Tuệ San đi thẳng tới trước mặt của Tả Tình Duyệt, thân mật lôi kéo tay của cô, "Duyệt Duyệt, em rốt cuộc cũng trở lại, thời gian em rời đi, chúng tôi cũng không quen với việc đó! Đặc biệt là Thịnh. . . . . Anh ấy nói phải tìm em trở về, hiện tại thì tốt rồi, em rốt cuộc cũng đã trở về!"
"Vậy sao?" Tả Tình Duyệt nhỏ giọng nỉ non, rốt cuộc cũng đã trở về? Nhưng trở về thật sự là tốt sao?
Vô luận tốt hay không tốt, cô thủy chung cũng không có lựa chọn nào khác, chủ quyền cho tới bây giờ đều không ở trên người của cô!
"Tôi có thể về phòng trước không?" Tả Tình Duyệt ngước mắt nhìn con ngươi thâm thúy của Cố Thịnh, nữ chủ nhân của cái nhà này đã không còn là cô!
Cố Thịnh càng nhăn mày chặt hơn, cô có ý gì? Trở về phòng phải hỏi ý của anh? Cô thật sự muốn vạch rõ giới hạn cùng anh như vậy sao?
Đừng quên, cô vẫn là vợ của anh Cố Thịnh!
Tim như bị đâm đau đớn, hít thở thật sâu, đi về phía phòng sách, bởi vì anh nghĩ, nếu anh còn tiếp tục ở lại, nhất định sẽ không khống chế được lửa giận của mình, làm ra chuyện tổn thương cô!
Trong đại sảnh chỉ còn lại Tả Tình Duyệt và Tôn Tuệ San, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Tả Tình Duyệt, Tôn Tuệ San sắc bén híp mắt lại, "Duyệt Duyệt, phòng của em vẫn như cũ, không có ai di chuyển nó, em có thể tiếp tục ở đó!"
Khí thế cùng tư thái, nghiễm nhiên như cô chủ của cái nhà này!
Tả Tình Duyệt không rảnh cùng Tôn Tuệ San nói thêm gì nữa, trong đầu không ngừng hiện ra bóng lưng tức giận của Cố Thịnh lúc rời đi, cô đơn xoay người, đi về phòng thuộc về cô. . . . . Phòng dành cho khách!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomansaĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...