Q.1 - Chương 162: Cuộc Hẹn Được Lên Kế Hoạch Từ Trước

9.1K 103 6
                                    

Xe dừng trước một nhà quán cà phê, vừa xuống xe, Kiều Nam liền vội vã chạy vào, khi thấy bóng dáng quen thuộc xuất hiện ở trước mắt mình, con ngươi màu lục thoáng qua một tia mừng rỡ.

"Duyệt Duyệt. . . . ." Kiều Nam kích động tiến lên, nhìn Tả Tình Duyệt từ trên xuống dưới, giang hai cánh tay, anh muốn gắt gao ôm cô vào trong ngực, cảm thụ sự tồn tại của cô, nhưng khi anh cách cô một bước ngắn liền dừng lại, anh đang sợ, sợ mình kích động khiến Duyệt Duyệt không vui.

Tả Tình Yên ngước mắt nhìn người đàn ông đẹp trai trước mặt, gương mặt vốn cương nghị bởi vì kích động đã trở nên nhu hòa, cô không thể nào tưởng tượng nổi, người đàn ông trước mắt này chính là lão đại của giới hắc đạo mà người ta mới nghe tên đã sợ mất mật, chỉ dùng một thời gian ngắn đã đem cả giới hắc đạo quy phục dưới trướng của anh ta.

Trong mắt anh ta không có gì khác ngoài sự yêu thương!

Nếu như có người đàn ông nào có thể quan tâm cô như thế, e rằng, cô sẽ buông tha tất cả!

Tả Tình Duyệt đúng là một người phụ nữ may mắn!

"Kiều đại ca. . . . .". Tả Tình Yên nhỏ giọng kêu lên, nở một nụ cười, đứng dậy nhào vào trong hai cánh tay của anh ta, cùng lúc đó, cô cảm thấy thân thể của anh ta đột nhiên cứng đờ, cô nhíu mày, tại sao cô cách anh ta gần như vậy?

Ngộ nhỡ anh ta phát hiện cô không phải là Tả Tình Duyệt thì cô nên làm thế nào?

Trong lòng bất an, cô đổi y phục của Tả Tình Duyệt, làm kiểu tóc của Tả Tình Duyệt , ngay cả sữa tắm cũng dùng cùng loại, hiện tại, cô chỉ có thể cầu nguyện trong lòng, nhìn thấy Tả Tình Duyệt, anh ta có thể kích động mà đánh mất lý trí!

Lòng tràn đầy vui sướng, Kiều Nam không biết người phụ nữ trong ngực không phải là Tả Tình Duyệt, cả người anh đều kích động, từ trước đến nay, Duyệt Duyệt chưa từng chủ động đối với mình như vậy, hành động hôm nay của cô là có ý gì?

Ngay cả một người thông minh như Kiều Nam mà tâm thần cũng bất định vì suy đoán tâm tư của một người phụ nữ, " Duyệt Duyệt. . . . . Em. . . . ."

Đôi tay không biết nên để vào đâu, anh muốn làm theo suy nghĩ, ôm cô vào trong ngực, nhưng mà, anh có thể sao?

"Kiều đại ca, có thể gặp được anh thật tốt!". Tả Tình Duyệt hạ mi mắt, vào thời điểm này, phải làm tan rã lý trí của anh ta cô mới có thể bảo đảm mình không bị hoài nghi, nghĩ đến mục đích hôm nay khiến cô phải giả trang Duyệt Duyệt hẹn anh ra đây, cô kéo giãn khoảng cách của hai người, không chút do dự hôn lên khóe môi anh.

Oanh một tiếng, Kiều Nam chỉ cảm thấy đầu trống rỗng, Duyệt Duyệt. . . . . Chủ động hôn anh?

Tả Tình Yên thừa dịp anh mất hồn, vội vàng tránh ra không để lại dấu vết, trở lại vị trí của mình, hạ mi mắt, một cái hôn đã đủ rồi!

"Kiều đại ca, anh không ngồi xuống sao?". Tả Tình Yên trừng mắt nhìn, nhìn người đàn ông ưu tú này bởi vì một cái hôn mà thần người ra, trong lòng có chút đắc ý, nhưng cô biết, anh ta đắm chìm trong nụ hôn chuồn chuồn lướt nước này là do trong mắt của anh ta, người hôn anh ta là Tả Tình Duyệt!

Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ