Q.1 - Chương 144: Anh Cố Ý Làm Khó Dễ, Cô Cố Gắng Kiên Trì

11.3K 138 3
                                    

"Thịnh. . . . ." Tôn Tuệ San không ngờ anh sẽ phối hợp như vậy, ánh mắt như có như không lướt qua Cố Thịnh, nhìn về phía Tả Tình Duyệt, trong lòng mang theo vài phần đắc ý, ha ha, sắc mặt lại tái nhợt mấy phần rồi sao! Nhìn dáng dấp giống như bất cứ lúc nào cũng có thể té xỉu vậy!

Cô không biết nên đồng tình cô ta hay nên ghen tỵ với cô ta, bị một người đàn ông mình yêu tổn thương như vậy nhất định rất khó chịu!

Nhưng cô thật sự rất vui khi thấy cô ta bị thương, dù sao thứ cô không có được cũng không muốn cho người khác dễ dàng đạt được!

Càng thêm không chút kiêng kị đụng vào thân thể Cố Thịnh, "Thịnh, em thật yêu anh! Anh đối với em thật tốt!"

Đối với cô ấy thật tốt!

Tả Tình Duyệt ngay cả một nụ cười khổ cũng không nặn ra được, bên tai không ngừng vang lên câu nói vừa rồi của Cố Thịnh với Tôn Tuệ San.

'Đối với em, anh không đành lòng!' Không đành lòng? Nếu anh nói những lời này với cô cô sẽ vui đến cỡ nào!

Cô tình nguyện vì những lời đó bỏ ra tất cả của cô!

Nhưng người mà anh thương yêu không phải cô mà là chị họ của cô!

Nghiêng người sang, thẩn thờ nhìn nơi nào đó, bên tai những lời tâm tình của bọn họ vẫn không ngừng vang lên, ngay lúc này cô thật hi vọng mình không nghe được, như vậy sẽ không đau đớn!

Cố Thịnh thấy bóng lưng tiêu điều của cô tâm nhất thời lại chấn động một cái, cô dường như rất gầy yếu, tấm lưng đó làm anh có chút không vui.

"Thịnh, chúng ta qua bên kia có được không?" Tôn Tuệ San nhận thấy được sự chú ý của anh không còn ở trên người mình, muốn kéo tinh thần anh trở về lại bị Cố Thịnh không dấu vết đẩy ra.

"Anh có chút mệt." Cố Thịnh nhắm mắt lại không để bóng lưng của Tả Tình Duyệt nhiễu loạn suy nghĩ của anh nữa, cũng không muốn thấy khuôn mặt không thuộc về Tả Tình Duyệt vẫn không ngừng đối mình hiến mị

Mặc dù Tôn Tuệ San không cam lòng nhưng cũng không dám quá mức càn rỡ trước mặt Cố Thịnh. Cô biết, cô có thể ở bên cạnh Cố Thịnh hoàn toàn là vì người đàn ông này muốn lấy cô ra để kích thích trả thù Tả Tình Duyệt, cho nên cô không vội, chỉ cần một ngày Cố Thịnh còn hận Tả Tình Duyệt cô vẫn sẽ còn cơ hội ở bên cạnh anh ta. Không chỉ có thế, cô còn có thể lợi dụng thật tốt cơ hội hiếm có này khiến Tả Tình Duyệt thống khổ!

Ai bảo cô ta may mắn như vậy có được tình yêu của người đàn ông này!

Ngay cả Kiều Nam bá chủ giới xã hội đen cũng si mê cô ta, vóc dáng của ta thật sự hấp dẫn vậy sao?

Người có hấp dẫn hơn nữa cũng biết đau khổ, không phải sao?

Tả Tình Duyệt không biết sao trở lại ngôi nhà đã rời đi hơn mười ngày, nhìn cảnh vật quen thuộc cô thế nhưng lại cảm thấy cực kỳ xa lạ.

Nhà? Nơi này còn là nhà của cô sao?

Thận trọng vuốt ve bụng, có lẽ bắt đầu từ ngày Cố Thịnh đem Tôn Tuệ San mang vào nhà thì khi đó nơi này cũng đã không còn thuộc về cô nữa rồi, mà cô lại ngây ngốc tự lừa gạt mình, không chịu nhìn rõ thực tế.

Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ