Q.1 - Chương 100: Cố Ý Coi Thường

10.5K 160 3
                                    

Cả người Tả Tình Duyệt cứng đờ, trước kia cô không hề thấy ghét giọng nói của Tuệ San, hiện tại, chỉ nghe một lần thôi, trong lòng của cô cũng thấy ghê tởm, ăn cái gì cũng không thấy ngon!

Định đem tô mì vứt đi, xoay người muốn rời khỏi bếp – nơi đang có Tôn Tuệ San.

"Em họ, thế nào? không muốn nhìn thấy chị sao? Em bây giờ đường đường là Cố phu nhân, sao lại có thể tùy tiện ăn những thứ đồ này? Xem ra Thịnh cũng không biết đau lòng cho em nha!" Tôn Tuệ San không muốn để Tả Tình Duyệt dễ dàng rời đi, ngày hôm qua ở trung tâm thương mại thật làm cô mất mặt, làm hại cô cả đêm không ngủ được!

Chận lại, vòng qua trước mặt Tả Tình Duyệt, giơ tay lên, cố ý lắc lắc tay, giống như là muốn khoe cái gì.

Trên tay của cô chính là chiếc nhẫn kim cương hôm nay Cố Thịnh tặng cho cô, cô cố ý, Tả Tình Duyệt dĩ nhiên nhìn thấy, trên mặt nổi lên tươi cười, "Chị họ, chị kết hôn rồi à? Chúc mừng nha!"

Tả Tình Duyệt nhàn nhạt nói lời chúc mừng, Tôn Tuệ San cố ý như vậy, cô sao lại không biết, chiếc nhẫn trên tay cô ta, chắc là quà của Cố Thịnh!

Tôn Tuệ San ngớ ngẩn, không vui nhìn Tả Tình Duyệt, lúc nào thì cô em họ mảnh mai của mình đã trở nên sắc bén như vậy rồi?

"Kết hôn? Kết hôn thì có gì tốt! Sau khi kết hôn chẳng những không được chồng thương yêu, còn phải nhìn anh ta cùng người phụ nữ khác ở chung một chỗ, so với kết hôn, chị lại nguyện ý làm một tình nhân! Em biết không, lúc Thịnh tặng chiếc nhẫn kim cương cho chị thật dịu dàng, còn mời chị tối nay tới nhà dùng bữa tối, nói không chừng. . . . . ." Tôn Tuệ San tiếp tục đong đưa tay mình, thưởng thức chiếc nhẫn trên tay, ánh mắt như có như không nhìn Tả Tình Duyệt, cô cũng không tin Tả Tình Duyệt thật không để ý!

Chỉ là đã làm cho cô thất vọng, Tả Tình Duyệt vẫn cười thản nhiên như cũ, tựa hồ không có đem thị uy của cô để vào mắt, trong lòng nảy sinh cảm giác thất bại, nổi lên ý ác, ngụ ý nói, "Nói không chừng tối nay sẽ có một đêm lãng mạn, Duyệt Duyệt, em cũng là vợ của Thịnh, em chắc biết làm thế nào mới chiếm được lòng anh ấy! Em có thể dạy cho chị một chút được không?"

Tả Tình Duyệt trong lòng ngẩn ra, bây giờ người tình của chồng cô còn nhờ cô dạy cách phục vụ anh ta sao? Nếu như không phải tận mắt nhìn thấy, cô còn không dám tin, đây coi là cái gì?

"Kinh nghiệm phục vụ đàn ông của chị so với tôi cũng không ít mà!" Tả Tình Duyệt cũng không còn nghĩ cô ta là chị họ của mình nữa, khoảnh khắc cô ta đi câu dẫn Cố Thịnh, tình cảm chị em họ đã bị chính Tuệ San chà đạp lên rồi.

"Em. . . . . ." Tôn Tuệ San giống như bị nói trúng khuyết điểm, hung hăng nhìn chằm chằm Tả Tình Duyệt.

"Tôn tiểu thư, nếu như không có chuyện gì khác, xin lỗi tôi không tiếp được rồi!" Tả Tình Duyệt vẫn nhẹ nhàng cười, Tôn Tuệ San muốn thị uy sao? Nếu như cô để ý những gì cô ta nói, không phải đã mắc bẫy của cô ta rồi sao?

Cô ở trước mặt Cố Thịnh đã rất hèn mọn rồi, nếu ở trước mặt Tôn Tuệ San cũng không đứng dậy nổi, cô mới chính thật xem thường mình!

Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ