Tả Tình Duyệt không biết làm sao qua được, nhìn mẹ bình thường lạnh lùng với cô lại cưng chiều người chị sinh đôi đột nhiên xuất hiện này, trong lòng không biết là hâm mộ hay là ghen tỵ.
Mặc dù cô ăn cơm cùng bọn họ, cùng nhau nói chuyện phiếm, nhưng, cô luôn cảm thấy không thể hòa nhập với họ, cô tựa như một người ngoài không liên quan.
Chị sinh đôi này xinh đẹp không thể nghi ngờ, trong xinh đẹp lộ ra tự tin, tự tin đến khiến cô cũng không khỏi hâm mộ.
Thật vất vả trở về bệnh viện, Tả Tình Duyệt rốt cuộc không uất ức mình ở lại thưởng thức cả nhà họ gặp lại, cô không biết mẹ gọi cô trở lại rốt cuộc là có tâm tư gì, chỉ là làm quen với người chị này sao?
Không! Cô cảm thấy không đơn giản như vậy!
Cố Thịnh cũng không có tới đón cô, mà là phái tài xế, thời điểm trở lại phòng bệnh, cô thấy áo khoác tây trang của Cố Thịnh nằm ở trên giường của cô, không khỏi cau mày, Cố Thịnh đã tới sao?
Đi tới cầm y phục của anh, muốn treo nó lên, không ngờ lúc đó lại thấy trong túi lộ ra vật gì đó, cô nhận ra được, hình như là một tấm hình. Cô từng trong lúc vô tình thấy Cố Thịnh nhìn tấm hình này ngẩn người, mỗi lần anh xem tấm hình này xong, thái độ đối với mình liền cực kỳ ác liệt, trong lòng lập tức tràn ngập tò mò.
Cô muốn xem trên tấm hình này rốt cuộc có cái gì!
Cố Thịnh không có ở đây, là một cơ hội rất tốt, không phải sao?
Hít thở một cái thật sâu, Tả Tình Duyệt lấy dũng khí rút tấm hình kia ra, hình hơi cũ kỹ, nhưng lại giữ rất tốt, có thể thấy được Cố Thịnh rất quý trọng nó, anh luôn mang theo tấm hình này, nhất định hết sức quan trọng!
Nhưng, khi cô thấy rõ ràng tấm hình, không khỏi nhíu chặt mi tâm, trong mắt có chút khó tin.
Trong hình, cô gái rúc vào trong ngực của chàng trai, mặt của hai người tràn đầy hạnh phúc, làm cho người ta nhìn một cái cũng biết bọn họ là một đôi yêu nhau hạnh phúc!
Nhưng, cô gái trong hình lại có khuôn mặt giống cô như đúc, là cô sao? Cô chưa bao giờ nhớ mình có tấm hình thế này, không chỉ có như thế, hình dáng của chàng trai ôm cô gái mặc dù có mấy phần tương tự Cố Thịnh, nhưng lại không phải Cố Thịnh, điểm này cô hết sức xác định.
Cố Thịnh và anh ta không phải một loại, hình dáng chàng trai tương đối nhu hòa, mà Cố Thịnh lại ngược lại, hình dáng anh như đao khắc.
Tấm hình này. . . . .
Liên tưởng tới tất cả xảy ra trước kia, lời nói của Cố Tâm Ngữ khiến cho cô cả kinh trong lòng, Cố Thịnh và Cố Tâm Ngữ có một người anh, chàng trai này là anh Cố Thịnh sao?
Tả Tình Duyệt cảm thấy mình đoán được tám chín phần mười!
Cố Tâm Ngữ không chỉ gọi mình là chị một lần, luôn miệng nói cô là bạn gái của anh hai.
Anh hai, bạn gái, còn có người chị sinh đôi giống mình như đúc. . .
Có một số việc từ từ sáng tỏ trong đầu Tả Tình Duyệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomanceĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...