"Tự em có thể thay!" Tả Tình Duyệt thừa dịp anh không chú ý, đoạt lấy cái hộp trong tay anh, nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh, đóng cửa lại.
Trời biết, ngộ nhỡ trong lúc thay quần áo, Cố Thịnh. . . . . Tả Tình Duyệt không dám nghĩ thêm. . . . . Đóng chặt cánh cửa, nhìn bộ lễ phục trong tay, khóe miệng nâng lên một tia khổ sở.
Trong lòng Cố Thịnh thoáng qua một tia mất mát, nhưng cũng không gây khó khân cho cô, đứng lẳng lặng ở bên ngoài nhà vệ sinh nữ, nghĩ đến vừa rồi cô rất khác thường, mi tâm của Cố Thịnh lại khóa chặt như cũ, rốt cuộc là vì sao?
Cô tại sao lại đột nhiên. . . . .
Nhìn cánh cửa khép chặt, Cố Thịnh không khỏi thở dài, có lẽ lúc này anh đã quá gấp, mới vừa rồi cũng chỉ do anh quá nhạy cảm thôi!
Đang nhập tâm suy nghĩ, một bóng dáng khéo léo vội vàng đi tới.
"Thật xin lỗi, tôi đang rất vội! Xin cho tôi vào!" Một người phụ nữ trang điểm rất đậm, mang theo cái mắt kiếng khổng lồ, như muốn che đi cả khuôn mặt, còn quần áo đang mặc trên người là của nhân viên khách sạn, khiến Cố Thịnh không có nhìn lâu.
"Bên trong có người!" Lạnh lùng nói ra một câu, anh không có ý muốn mở cửa.
"Có người cũng là phụ nữ, đây là nhà vệ sinh của khách sạn, không có quy định chỉ một người dùng, phiền anh nhanh lên, tôi đang vội!" Người phụ nữ ôm bụng, thừa dịp Cố Thịnh không để ý, xông vào nhà vệ sinh.
Khi Cố Thịnh thấy cô ta đẩy cửa vào, đã không kịp ngăn cản, cửa nhà vệ sinh lại một lần nữa bị đóng lại!
Hít một hơi thật sâu, không biết vì sao, trong lòng anh luôn luôn có chút bất an, giống như sắp xảy ra chuyện gì đó.
Trong nhà vệ sinh, Tả Tình Duyệt đang lo lắng thì thấy có người đi vào, theo bản năng phòng bị, nhìn người phụ nữ kia đi về phía mình, trong lòng khẩn trương, "Cô. . . . ."
"Chị của em đây." Tả Tình Yên bỏ xuống tóc giả trên đầu cùng mắt kiếng, lộ ra gương mặt trang điểm đậm, nếu như không nhìn kỹ, sẽ không nhìn ra hai người phụ nữ này có gương mặt giống nhau như đúc.
"Chị? Chị vào bằng cách nào?" Tả Tình Duyệt giật mình nhìn cô, "Cố Thịnh anh ấy. . . . ."
Anh còn đang chắn giữ ở bên ngoài mà?
"Chúng ta nên làm gì bây giờ?" Tả Tình Duyệt cắn chặt môi, thời gian trôi qua, trong lòng cô càng thêm bất an, ngộ nhỡ Cố Thịnh phát hiện thì phải làm sao? Ngộ nhỡ cô trốn không thoát thì làm thế nào?
Tay khẽ vuốt ve dưới bụng, mới vừa rồi ánh mắt của Cố Thịnh nhìn vào bụng cô thật kỳ quái, anh không phải là. . . . . Tả Tình Duyệt không dám tiếp tục nghĩ thêm, vào lúc này, ý tưởng trốn đi của cô càng thêm kiên định.
"Đừng lo lắng, chúng ta cứ theo kế hoạch mà tiến hành, em hiện tại đem lễ phục trên người đổi lại, mặc đồ trên người chị vào, sau đó hóa trang thật tốt, sẽ không ai nhận ra được!" Tả Tình Yên bình tĩnh nắm hai vai của Tả Tình Duyệt, nhìn thẳng vào hai mắt đang lo lắng của cô, đáy mắt nhìn như chân thành lại thoáng qua một tia tính toán không dễ dàng phát giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomanceĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...