Q.1 - Chương 114: Đồng Ý Cho Sinh

10.3K 159 0
                                    

Tả Tình Duyệt nhìn thật sâu vào mắt anh, mình nên hỏi sao? Dường như bản thân đã biết được đáp án?

"Thế nào? Đừng nhìn anh như thế, anh không ăn thịt em đâu!" Cố Thịnh thấy sự sợ hãi hiện lên trong mắt Tả Tình Duyệt, trong lòng thoáng không vui, lông mày nhíu chặt. Lúc trước anh rất muốn nhìn gương mặt sợ hãi của cô, nhưng hiện giờ tại sao lại dần sợ biểu cảm đó của cô?

Anh không muốn cô sợ anh! Dù là sợ một chút cũng không được..

Cánh tay dài nhẹ nhàng vươn đến, Cố Thịnh ôm Tả Tình Duyệt.

Tim Tả Tình Duyệt chợt đập loạn, lấy lại bình tĩnh, hít thở một cái thật sâu, thái độ của anh không như cô dự tính, nhưng nó lại khiến lòng cô trở nên nặng nề hơn?

"Thịnh, nếu như em mang thai thì phải làm thế nào đây?" Tả Tình Duyệt trong lời nói không để lộ chút cảm xúc nhưng giống như sấm nổ bên tai Cố Thịnh.

Cảm thấy cơ thể Cố Thịnh đột nhiên cứng đờ, ngay sau đó liền buông cô ra.

Cố Thịnh ánh mắt sắc bén nhìn Tả Tình Duyệt từ trên xuống dưới, từ từ dừng ở bụng của cô, trên mặt anh biểu hiện sự hồ nghi nồng đậm trong lòng cô chợt dâng lên đau đớn.

"Anh biết đó, mỗi lần... chúng ta cũng không có. . ." Tả Tình Duyệt tránh né tầm mắt của anh, che giấu bất an trong lòng, đột nhiên cô có chút hối hận. Anh cứ nhìn cô chăm chú một lúc lâu, trên mặt không lộ một chút biểu tình, cô có cảm giác một giây dài như một năm.

"Em mang thai?" Cố Thịnh nói, cắt đứt lời nói của Tả Tình Duyệt, đôi tay nắm thật chặt hai vai của cô, trong mắt mơ hồ lóe lên mấy phần. . . . . Mong đợi.

Đưa tay sờ phía bụng của cô, trong lòng trào dâng cảm giác vui mừng như điên, mang thai? Cô mang thai sao?

Tả Tình Duyệt bị đau cau mày nhìn anh lắc đầu,"Không phải, em là nói, nếu như. . .Em không biết. . ." Tả Tình Duyệt bị phản ứng của anh làm cho kinh ngạc, lời nói có chút ngắc ngứ.

Cô chỉ muốn biết thái độ của anh, nhưng bây giờ xem ra, anh dường như đã hiểu lầm. Cô vội vàng giải thích, lại phát hiện, càng nóng lòng càng giải thích không rõ ràng.

Rốt cuộc hiểu ý của cô, Cố Thịnh bình tĩnh lại, nhìn bộ dạng luống cuống của cô, đột nhiên cười vui vẻ, tiếng cười vang vọng cả gian phòng, lại càng khiến Tả Tình Duyệt không hiểu được.

Anh ôm cô thật chặt, giống như là muốn hòa cùng cô làm một, bàn tay vẫn dán chặt trước bụng Tả Tình Duyệt, như mong muốn một điều gì.

"Có lẽ chúng ta cũng nên có một đứa con! Đã đến lúc chúng ta nên sinh một tiểu bảo bối rồi!" Cố Thịnh nhẹ nhàng nói bên tai cô, giọng nói tràn đầy hứng khởi.

Anh chợt nhận ra, từ trong sâu thẳm lòng mình rất muốn có một đứa con với cô. Chỉ cần nghĩ tới đứa bé ấy đang dần lớn lên trong bụng cô, thì anh đã không thể nói nên thành lời sự vui mừng, kích động trong lòng mình rồi.

Chưa có sự chuẩn bị nên Tả Tình Duyệt bị mấy lời của Cố Thịnh dọa cho sợ hãi, sinh con? Ý của anh là muốn cô mang thai sao?

Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ