Trong phòng làm việc của bác sĩ
Sắc mặt của Kiều Nam âm trầm, không khí bởi vì anh đến, thật giống như bị phủ lên một tầng sương lạnh, âm lãnh vô cùng.
"Kiều tiên sinh, anh xem. . ." bác sĩ bị khí thế âm lãnh của anh dọa sợ, thậm chí không dám nhìn vào đôi con ngươi xanh đậm kia, mới vừa rồi không cẩn thận nhìn vào, ông thậm chí hơi kinh sợ, quả nhiên không hổ là bá chủ hắc đạo người người nghe tin đã sợ mất mật trong giới hắc đạo thành phố A.
"Bất luận như thế nào, tôi muốn ông dùng toàn lực giữ tay của cô ấy lại, cô ấy thích đàn dương cầm, tôi không muốn cô ấy sau này không thể đụng vào phím đàn nữa." Giờ phút này Kiều Nam giống như Ám Dạ Tu La đi ra từ địa ngục, làm cho người ta không nhịn được sợ hãi, Duyệt Duyệt bị tổn thương đã quá nhiều, nếu như vì vậy mất đi năng lực đàn dương cầm, anh không biết đả kích này sẽ khiến cô như thế nào nữa!
Anh cũng không dám suy nghĩ!
Cho nên, bất kể bỏ ra cái giá nào, anh đều muốn chữa khỏi tay của cô trước khi Duyệt Duyệt biết rõ chân tướng.
Trong đầu hiện ra Tả Tình Duyệt ngồi ở trước đàn dương cầm, trên mặt hiện nụ cười tự tin mà hạnh phúc, ánh mắt của Kiều Nam bỗng chốc siết chặt.
"Kiều tiên sinh, nhưng. . ." bác sĩ chữa trị dừng một chút, suy nghĩ một chút vẫn lấy dũng khí miêu tả tình hình thực tế cho anh nghe lần nữa, "Tay tiểu thư bị thủy tinh thương tổn tới thần kinh, dựa vào điều kiện trị liệu ở thành phố A, cho dù có thể làm cho tay của cô phục hồi như cũ, chỉ sợ cũng không cách nào tránh khỏi một chút ảnh hưởng."
"Ảnh hưởng gì?" ánh mắt lợi hại của Kiều Nam nhìn về phía bác sĩ chữa trị, tay nắm chặt thành quyền, trong lòng mơ hồ trồi lên một tia bất an.
"Ngón tay sẽ hơi run rẩy, đàn dương cầm sợ rằng. . ." Đàn ra bài nhạc bình thường thì được, nhưng muốn đạt đến trình độ cao hơn, chỉ sợ là khó càng thêm khó.
Rầm một tiếng, Kiều Nam hung hăng đánh một quyền vào trên bàn, đáng chết!
"Kỹ thuật chữa trị của nước ngoài thì sao?" Kiều Nam tuyệt đối không cho phép chuyện như vậy xảy ra!
"Nước Mỹ có một hội chữa trị có thể có hy vọng! Cho nên tôi đề nghị. . ." Bác sĩ chữa trị thận trọng quan sát thần sắc Kiều Nam, sợ sơ ý một chút lại chọc giận người đàn ông này.
Kiều Nam đột nhiên đứng dậy, trong con ngươi xanh đậm tựa như đang tự hỏi cái gì. Bất chợt, đi tới cửa thì dừng lại bước chân, "Thương thế cụ thể, không thể cho cô ấy biết!"
"Đúng, đúng, vâng!" Mặc dù bệnh nhân có quyền biết bệnh tình chân thật, nhưng vì một câu nói của người đàn ông này, dù ông có gan lớn như trời cũng không dám tiết lộ bệnh tình cho cô gái kia biết!
Sau khi Kiều Nam đi ra từ phòng làm việc của bác sĩ chữa trị, bước chân theo bản năng đi đến phòng bệnh của Tả Tình Duyệt, đứng ở bên giường, nhìn Tả Tình Duyệt đã ngủ, có thể là vừa rồi ăn khóc đến mệt rồi!
Trong lòng thoáng qua một tia thương yêu, động tác êm ái đụng vào tay của cô, nước Mỹ? Anh nên dùng cớ gì khiến Duyệt Duyệt đồng ý đi Mỹ trị liệu với anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomanceĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...