Q.2 - Chương 21: Cô Vẫn Còn Vì Anh Sinh Đứa Con Gái

15K 247 1
                                    

Tòa nhà của tập đoàn Cố thị, Tả Tình Duyệt lại một lần nữa đi tới nơi này, trong lòng vẫn không cách nào bình tĩnh, bên tay dắt bé gái Ninh Ninh, nhìn cửa ra vào của tòa nhà, cố gắng từ nơi này nhìn Cố Thịnh đi qua.

Nhưng đợi đã lâu, cũng không nhìn thấy bóng dáng quen thuộc kia, đợi đến chịu không nổi, Ninh Ninh ngước đầu nhìn Tả Tình Duyệt, lông mày khẽ nhíu lại.

"Mẹ, chú Kiều lát nữa sẽ tới đón chúng ta ở cửa kia à?" Nó đứng ở chỗ này mệt quá! Mặt trời làm cho nó có chút mở mắt không ra.

Tả Tình Duyệt ngồi xổm người xuống, khẽ vuốt ve đầu của Ninh Ninh,"Hôm nay chú Kiều không rảnh, mẹ dẫn Ninh Ninh đi gặp một người được không?"

Trước đó, cô không muốn nói cho Ninh Ninh biết đi gặp ai, cô sợ lỡ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, sẽ làm Ninh Ninh thất vọng.

"Dạ." Ninh Ninh gật đầu một cái, "Nhưng còn bao lâu mới có thể nhìn thấy người đó? Người đó sẽ từ cửa chính kia đi ra phải không?"

Ninh Ninh nhìn mẹ vẫn nhìn cửa chính, mong đợi trong mắt mẹ, cô bé chưa từng thấy qua!

Tả Tình Duyệt gật đầu, lúc này, một chiếc xe hơi hào hoa dừng ở cửa tập đoàn Cố thị, Tả Tình Duyệt ngẩn ra, là Cố Thịnh sao? Giờ phút này, cô cũng khẩn trương, nhưng khi cô thấy từ trên xe đi xuống là một cô gái, trong lòng có chút mất mát.

Cô gái kia. . . . . , Cố Tâm Ngữ. . . . . Em ấy đã lớn như vậy rồi sao?

Em ấy ăn mặc ra dáng một phụ nữ thành đạt, làm cho Tình Duyệt có chút cảm thấy không quen, thêm nữa, ở một cửa xe khác bước xuống là Cận Hạo Nhiên, toàn thân toát lên vẻ hưu nhàn, bộ dáng vẫn giống như năm năm trước, cả người tản ra hơi thở dưới ánh mặt trời, làm cho người ta nhìn thấy đẹp mắt.

Đúng rồi! Năm năm trước, mình tại bữa tiệc đính hôn của anh cùng Cố Tâm Ngữ chạy trốn, năm năm rồi, bọn họ chắc là đã kết hôn

Đột nhiên, một ánh mắt hướng về phía mình bắn tới, Tả Tình Duyệt ngẩn ra, nắm chặt tay Ninh Ninh.

"Duyệt Duyệt. . . . ." Cận Hạo Nhiên không thể tưởng tượng nổi nhìn bóng dáng quen thuộc đứng cách đó không xa, mắt giật mình trợn to, không để ý Cố Tâm Ngữ bên cạnh, từng bước từng bước hướng bóng dáng kia đến gần.

Cố Tâm Ngữ nhận thấy được động tác của anh, theo tầm mắt của anh nhìn sang, khi thấy Tả Tình Duyệt, trong lòng của cô cũng cả kinh, chị dâu. . . . . Chị ấy tới Tập đoàn Cố thị là muốn tìm mình sao? Hay chị muốn tới gặp anh hai?

Nhanh chóng đuổi theo bước chân của Cận Hạo Nhiên, hai người cơ hồ đồng thời dừng lại trước mặt Tả Tình Duyệt.

"Đã lâu không gặp." Tả Tình Duyệt cố gắng nở nụ cười, giống như bạn bè bình thường gặp nhau, chào hỏi bọn họ.

Trong lòng Cận Hạo Nhiên cùng Cố Tâm Ngữ đều kích động dị thường, lại nhìn Tả Tình Duyệt, họ cảm thấy dường như đã trải qua mấy kiếp rồi, bọn họ đã sớm muốn gặp cô, nhưng Cảnh Hạo lại không đồng ý, thằng nhóc kia đem mẹ nó bảo hộ quá chặt!

Nhưng không nghĩ tới hôm nay lại gặp mặt ở đây!

"Duyệt Duyệt. . . . . Em. . . . . Mấy năm nay, có khỏe không?" Cận Hạo Nhiên có quá nhiều lời muốn nói, nhưng nhất thời không biết nên bắt đầu từ đâu, Duyệt Duyệt hiện tại cũng giống như năm năm trước, năm tháng không lưu lại ở trên mặt cô bất kỳ dấu vết nào, ngược lại càng làm cho cô thêm chói lọi, cô vẫn xinh đẹp như xưa làm cho người ta chói mắt.

Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ