Cố Thịnh đưa Tả Tình Duyệt tới bệnh viện, xử lý vết thương, dọc theo đường đi, hai người không ai nói câu nào, không khí trầm mặc làm người ta ngộp thở, khó chịu.
Kể từ lúc lên xe, cắt đuôi được đám phóng viên, Cố Thịnh khôi phục ngay sự lạnh lùng thường ngày, không nhìn Tả Tình Duyệt dù chỉ một lần, không ai biết dược trong lòng anh đang nghĩ gì.
"Thịnh. . . . ." Tả Tình Duyệt thử gọi, Cố Thịnh khiến cô cảm thấy bất an, cô lấy hết dũng khí cầm lấy tay của anh, lại bị anh hung hăng gạt ra.
Cố Thịnh trong mắt hiện lên vẻ khinh bỉ "Sao vậy? Cảm thấy không vui vì tôi đã phá đám khung cảnh tình cảm của hai người sao?"
Đáng chết! Anh ghét bản thân mình bị cô làm cho rung động, vừa rồi, thấy vết thương trên mặt cô, trong lòng lại cảm thấy nhói đau.
Hừ! Đây là quả báo mà cô đáng phải chịu, không phải sao? Dám phản bội anh, sẽ có kết cục bi thảm!
"Không, không phải như thế, Thịnh à, anh hãy nghe em nói, chuyện này không phải như anh nghĩ đâu."
"Vậy bức hình kia là thế nào? Chẳng nhẽ trong hình không phải là cô hay sao?" Cố Thịnh hừ lạnh, không chịu nghe bất kỳ lời giải thích nào của Tả Tình Duyệt, giải thích làm gì khi tấm hình không phải ảnh ghép. Hai người nếu như không cùng lên giường, thì tấm hình này sao có thể xuất hiện chứ?
Tả Tình Duyệt càng thêm hoảng loạn, không biết nên giải thích làm sao, mới có thể khiến Cố Thịnh tin mình, chuyện này thực sự là cô bị vu oan.
Chợt Tả Tình Duyệt nghĩ ra điều gì, đôi mắt trở nên rực sáng "Đúng rồi, là Kiều Nam, tấm hình này là do Kiều Nam giở trò!"
"Kiều Nam? Cô lại đem mọi trách nhiệm đẩy về phía tình nhân của mình, không sợ anh ta biết được sẽ đau lòng ư, cô đúng là người đàn bà độc ác!" Cố Thịnh châm chọc, anh sao lại bị cái vẻ bề ngoài kia đánh lừa chứ? Tả Tình Duyệt không hề đơn thuần như vẻ bề ngoài kia.
Anh sao có thể vì nhất thời ưa thích cơ thể của cô, mà quên mất cô chính là một diễn viên 'chuyên nghiệp'. Hơn nữa anh còn ngu ngốc đối xử với cô thật lòng, đã từng nghĩ muốn buông bỏ hận thù để yêu thương, cưng chiều cô. Thậm chí còn hi vọng cô sẽ có thai cốt nhục của mình. Lúc này đây anh mới nhận ra, cho dù có con, anh cũng không thể xác định nổi tình cảm của bản thân!
"Không, Kiều Nam không phải là người tình của em, không phải. . . . ." Tả Tình Duyệt không kìm nén được mà bật khóc, thì ra bị người mình yêu thương hiểu lầm, trong lòng sẽ khó chịu đến vậy.
"Không quan trọng, tôi không quan tâm hai người có quan hệ thế nào, từ nay về sau, hãy nhớ cho kĩ thân phận của cô là Cố phu nhân, đừng làm tôi phải mất mặt một lần nữa, còn về những chuyện khác, cô đừng có xen vào!" Giọng nói của Cố Thịnh lạnh như băng, trong ánh mắt không có chút tình cảm, muốn cùng Kiều Nam cao chạy xa bay, chỉ cần Cố Thịnh anh còn sống thì hai người sẽ không bao giờ được toại nguyện.
Kiều Nam, Cố Thịnh nhắc đi nhắc lại cái tên này trong lòng, không thể phủ nhận Kiều Nam đúng là một người đàn ông có quyền lực lớn, nhưng anh Cố Thịnh không hề lo sợ khi phải đối đầu với Kiều Nam!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cạm bẫy hôn nhân - Sự trả thù của tổng tài
RomansaĐêm tân hôn, chờ đợi cô không phải người chồng dịu dàng che chở, mà là một trò chơi đổi vợ tàn khốc. Thân là cô dâu, lại bị chồng mình tự tay đẩy vào vòng tay người đàn ông khác, hung hăng chà đạp tự ái của cô. Cô bị thuốc mê khống chế, bị buộc đón...