Chap 1 : Dịch Dương Thiên Tỉ

5.6K 240 3
                                    

Trời giờ đã chuyển lạnh từ thu sang đông. Những cành cây trơ trụi, không một chiếc lá. Nó thật cô đơn. Dịch Dương Thiên Tỉ trên tay cầm hồ sơ xin việc đi trên con đường đầy tuyết. Tay cậu trống vắng, Thiên Tỉ nhớ hơi ấm của một ai đó. Cậu ngước lên trời.

_ " Anh sống tốt chứ ? Em nhớ anh " - Thiên Tỉ bất chợt cảm thấy tim mình nhói lên.

Đứng trước tập đoàn KJ, cậu chỉnh áo lại và bước vào. Không hổ danh là một trong các tập đoàn lớn nhất và có tiềm năng nhất. Cầm hồ sơ xin việc mà tay chân cậu không ngừng run rẫy. Cuối cùng cậu quyết định vào nhà vệ sinh để chấn chỉnh lại tinh thần.

Trong nhà vệ sinh, cậu lấy tay tát nước lên mặt mình. Từng giọt nước chảy trên đôi má đồng điếu. Mái tóc bây giờ khá ướt. Thiên Tỉ nhìn vào gương, ánh mắt kiên quyết hơn bao giờ hết.

_ " Dịch Dương Thiên Tỉ, nhất định mày phải vào công ty bằng mọi giá, cố lên . Hãy luôn ở bên em " - cậu cười, một nụ cười buồn.

Lúc đi trên sảnh công ty, cậu lướt qua một dòng người. Bất chợt cậu quay lại vì tưởng như gặp được hình bóng thân quen.

_ " Không phải, mày mau thức tỉnh đi, đó không phải là anh ấy "

Trong đám người đó, một con người mang khí thế cao ngất ngưỡng khiến ai cũng phải run sợ.

_ " Tổng giám đốc, tập đoàn FC nói rằng điều kiện rất thuận lợi và hẹn giám đốc tuần sau gặp mặt "

_ " Được . Cứ để trên bàn, bây giờ tôi muốn đi đến cuộc tuyển chọn thư kí " - anh bước đi, bóng anh trải dài trên hành lanh, một bóng dáng cô đơn.

_______________________ End Chap 1 ______________________
Vote nha mấy má

[ KaiQian  ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ