Lại một ngày nữa, cậu tự hỏi liệu rằng đây có phải là điều mình mong muốn không ? Trong căn phòng mang tâm trạng buồn, Tuấn Khải anh nhìn ra cửa sổ, ánh mắt nới xa xăm.
_ " Liệu tôi có đủ dũng cảm để có thể làm thế không ? "
Đang miên man suy nghĩ thì Thiên Tỉ từ ngoài bước vào. Mái tóc cậu rũ xuống, cậu cúi đầu đưa tài liệu cho anh. Anh xem xét một hồi rồi ra hiệu cho cậu đi ra. Đang đi trong phòng bỗng cậu ngã xuống. Giày bata trắng bây giờ đã thấm một vết màu đỏ. Anh liền chạy đến đỡ cậu.
_ " Cậu bị sao vậy ? Chân tại sao lại chảy máu nhiều như thế " - anh nhăn mặt.
_ " Không sao cả "
Chỉ là hôm qua vì tài liệu sai nên cậu phải vào nhà kho tìm lại, lúc tìm thì không may những cái hộp trên tủ rơi xuống, đè trúng ngay vào vết thương. Nhưng cậu vẫn tiếp tục tìm tài liệu mặc cho cơn đau hành hạ cậu.
_ " Thiên Tỉ cậu lúc nào mới hết để tôi lo lắng đây " - anh nói to vào mặt cậu.
_ " Tuấn Khải...." - cậu nói nhỏ. Lúc này anh bỗng ôm cậu vào lòng.
_ " Xin lỗi nhưng tôi không thể không đối xử tốt với cậu, tôi thích cậu Dịch Dương Thiên Tỉ, hãy cho tôi cơ hội được không ? "
Câu nói của anh khiến cậu bất ngờ. Cuối cùng điều cậu không muốn nhất lại đến. Từng mạch máu trong người Thiên Tỉ sôi sùng sục. Cậu vội vàng đẩy anh ra.
_ " Xin lỗi, nhưng anh đừng nói thế "
_ " Thiên Tỉ, em thật sự không thích tôi " - anh nhếch môi.
_ " Đúng vậy, tôi không thích anh, người tôi thích là Vương Tuấn Phong " - cậu nói một cách cười sau đó lếch cái chân đau rời khỏi phòng.
_ " Thiên Tỉ, ngay cả chân đang bị đau mà cậu vẫn muốn chạy đi sao, cậu ghét tôi lắm sao ? Nếu tôi gặp cậu trước thì tôi có thể nhận được tình yêu của cậu không ? " - anh thất vọng đánh mạnh vào bức tường trước mặt.
Rời khỏi công ty, cậu ngăn cho nước mắt tuôn rơi. Anh sai rồi, Thiên Tỉ cậu không phải là không yêu anh. Khi từ chối anh thì tim cậu như hàng vạn cây kim đâm vào.Nó đang rỉ máu.
_ " Xin lỗi, nhưng không xứng đáng với cậu. Tôi không thể làm hại anh như đã từng hại anh ấy. "
_____________________End Chap 17 ________________________
Vote nhá....nhá ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiQian ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???
Fiksi PenggemarAuthor : Song Bảo KTs ~~ Thể loại : đam mỹ cường thụ. Trạng thái : ( full ) . Câu chuyện xoay quanh tình yêu của Anh và Cậu. Vương Tuấn Khải anh - một tổng giám đốc lạnh lùng. Anh trong thương trường là một người rất tài năng, trong mắt mọi ngườ...