Chap 16: Lạnh

1.8K 160 0
                                    

_ " Mình đang ở đâu đây ? "

Cuối cùng cậu cũng đã tỉnh dậy sau cơn mê man 2 ngày. Thức dậy trên chiếc giường tre, toàn thân cậu vẫn còn thấm mệt vì cơn sốt và chân còn xộc lên sự đau nhức. " Rột....rẹt " - cánh cửa phòng bật mở chị đồng nghiệp bước vào.

_ " Cậu dậy rồi à, thấy sao rồi, đỡ hơn chưa ? "

_ " Hôm qua ai đưa em về vậy chị ? " - cậu liền hỏi.

_ " Là giám đốc đưa em về, hôm qua vì đi tìm em mà không chịu nghỉ ngơi luôn đó, lúc chị thấy giám đốc cõng em về thì toàn thân ngài ấy ướt sủng, ngày hôm sau bị sốt nên tổ truởng đưa về rồi " - chị kể lể nhưng không biết là có người đang buồn.

.

3 Ngày sau, vết thương bây giờ đã lành hẳn, chỉ cần không chuyển động nhiều là được. Bước vào phòng thì đã thấy anh ngồi đó, Tuấn Khải khuôn mặt trầm lặng nhìn tài liệu. Cậu tiến lại gần bàn.

_ " Đây là hồ sơ của công ty bên nước ngoài " - đưa tài liệu cho anh.

_ " Được rồi, cậu ra ngoài đi " - anh nói lạnh với cậu hơn bao giờ hết.

_ " Mà anh đã hết sốt chưa ? " - cậu hỏi thăm anh nhưng đáp lại cậu là một khuôn mặt vô cảm.

_ " Đây là công ty xin cậu hãy gọi tôi là giám đốc, còn nữa đừng nói việc riêng tư ở đây "

Nghe anh nói xong cậu lủi thủi bước ra ngoài, ngồi xuống bàn làm việc, cậu nhăn mặt. Đây là lần đầu tiên anh nói với cậu lạnh như thế. Trong lòng cậu một cảm giác khó chịu xuất hiện.

Ngày hôm sau đi làm, Thiên Tỉ cầm bảng báo cáo đến cho Tuấn Khải. Khi đọc bản đó xong, anh liền đập xuống bàn khiến cậu rất ngạc nhiên.

_ " Rốt cuộc cậu có chịu làm việc đàng hoàng chưa ? Số liệu năm trước sai rồi, mau đi sửa lại cho tôi. " - anh liếc mắt nói.

_ " Dạ thưa giám đốc " - cậu cầm bảng đó bước ra ngoài.

Cậu nhìn xuống tờ giấy báo cáo. Đáng lẽ cậu phải vui vì Tuấn Khải không đối xứ tốt với mình chứ ? Nhưng lần này thì ngay cả một nụ cười còn không có, không biết tại sao tim cậu lại đau khi anh đối với cậu như thế.

_ " Đúng như điều mình mong muốn rồi mà " - cậu tự an ủi trái tim đang chống đối lại cậu.

_____________________End Chap 16 ________________________
Hay hông ??? Ngược ^^ vote

[ KaiQian  ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ