Chap 10 : Violen

1.9K 165 3
                                    

Đến nhà hàng HEART, cậu bước vào. Không hổ danh là nhà hàng 5 sao. Nơi đây rất đẹp, sang trọng, còn có cả bục dành cho khách hàng lên biểu diễn tài năng. Cậu được phục vụ đưa tới bàn của Tuấn Khải.

_ " Anh gọi tôi tới đây làm gì ? " - cậu nhìn anh nói.

_ " Thì không có ai ăn, gọi cậu tới đây ăn chung cho vui " - anh vừa ăn vừa nói.

_ " Rảnh ghê hơ, Vương Tổng không có gì làm thì đừng chọc phá những nhân viên như chúng tôi ha " - cậu đập bàn.

_ " Tôi có chọc gì đâu, tôi có lòng tốt mời cậu đến đây ăn mà, mà hình như cậu có sức chú ý rất lớn đó "

Thiên Tỉ nhìn xung quanh thấy mọi người đều hướng mắt về mình, cậu liền ngại ngùng ngồi xuống.

_ " Không ngờ cậu cũng biết ngại " - anh cười chọc cậu.

_ " Xí... Tôi cũng là con người chứ bộ " - cậu phỏng má.

Nói một hồi, cuối cùng anh cũng cùng cậu im lặng ngồi ăn. Đang ăn giữa chừng thì anh bỗng đứng dậy, bước lên bục dành cho khán giả.

_ " Chả lẽ anh ta tính lên đó biễu diễn hay sao " - cậu nhìn bóng dáng anh bước lên bục.

Tuấn Khải chỉnh lại bộ âu phục của mình, cầm đàn vi ô lông cúi chào mọi người. Ở dưới, tiếng vỗ tay vang lên nhiệt tình. Ngồi trên ghế, anh kéo đàn, từng giai điệu anh kéo như đi vào trái tim cậu. Cậu nhắm mắt thưởng, sau đó lúc cậu mở mắt ra thì cậu bất ngờ đập bàn hét lên.

_ " VƯƠNG TUẤN PHONG " - anh thấy thế dừng lại, ánh mắt mọi người dồn vào cậu. Cậu liền nhanh chóng rời khỏi đó.

_ " Thiên Tỉ.....Thiên Tỉ " - anh gọi cậu nhưng cậu vẫn bỏ đi một mực.

Tại bến xe buýt, cậu ôm đầu, Thiên Tỉ như không tin vào mắt mình nữa. Lúc Tuấn Khải kéo đàn thật sự rất giống Tuấn Phong - người yêu đã chết của cậu. Giống là sự say sưa khi kéo đàn, khuôn mặt như thả hồn vào từng giai điệu.

_ " Không được, không được động lòng, suốt đời này mày chỉ được yêu Vương Tuấn Phong " - tim cậu đau lúc này thực sự rất đau.
______________________ End Chap 10 ____________________
^^ Vote nhá ^^ không giận á

[ KaiQian  ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ