Chap 7 : Lời hứa

2.1K 177 0
                                    

Trong xe, một bầu không khí im lặng bao trùm cả hai người. Anh thì tập trung lái xe, còn cậu thì ngắm bầu trời mưa qua khung cửa xe.

_ " Cậu đã làm xong bản báo cáo chưa ? Mai trình lên cho tôi xem. " - Khải phá vỡ bầu không khí đó.

_ " Rồi, mai tôi đưa anh xem "

Không khí lại một lần nữa yên tĩnh chỉ nghe tiếng giọt mưa rơi trên nốc xe. Dừng chân tại một cái hẻm. Lúc cậu định bước xuống thì bỗng nhiên anh lắm lấy tay cậu. Thiên Tỉ hết sức bất ngờ trước hành động này. Lúc nhìn lên Tuấn Khải thì cậu thấy anh nhìn cậu với ánh mắt khác thường.

_ " Anh tính làm gì, sao lại nắm lấy tay tôi " - Khải chỉ cười sau đó tiến lại gần hơn.

Lúc này cái nắm tay từ anh và hơi thở nóng ẩm phả vào cổ cậu. Những hành động này khiến cậu nhớ về hơi ấm của ai đó. Cơ thể cậu cứng đờ. Nước mắt rơi xuống.

_ " Nè, cậu làm sao vậy, tôi chỉ muốn cho cậu mượn dù thôi mà, tại sao cậu lại khóc " - Tuấn Khải không biết chuyện gì đang xảy ra.

_ " À, không sao, nhà tôi gần đây, không cần đâu. Cảm ơn anh nhiều vì đã cho tôi về nhờ " - Thiên Tỉ cười cười sau đó đi vào trong hẻm. Tuấn Khải nắm lấy vô lăng.

_ " Đúng là khó hiểu "

Thiên Tỉ lúc này đã về đến nhà, cậu ngồi dựa vào cánh cửa. Đặt tay lên tim, cậu lặng lẽ nói một mình.

_ " Tại sao cảm giác này lại giống thế chứ, cảm giác này, thật giống. Tim mình sao lại đập nhanh thế này. Chắc là vì lâu giờ chưa nắm tay lại thôi mà "

( chữ nghiêng là chuyện Thiên Tỉ nhớ lại )

' _ " Sao em lại đỏ mặt thế, lần đầu tiên nắm tay à "

_ " Tất nhiên rồi, mà công nhận tay anh ấm thật đó. Em thực sự rất thích nắm lấy tay anh.

_ " Vậy sau này chỉ được đỏ mặt khi nắm lấy tay anh thôi đó " '
.
_ " Anh đừng lo, em hứa sẽ chỉ yêu mình anh " - cậu nhìn bức ảnh trong ví và tự hứa với lòng mình, với trái tim của mình.
______________________ End Chap 7 ____________________

Kaaaa.....vote....tui sống vì vote ạ ^^

[ KaiQian  ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ