Chap 3 : Nhớ

2.5K 200 4
                                    

Cậu chạy đến gốc cây gần đó, ngồi gục xuống. Nước mắt giờ đã giàn giụa trên đôi má đồng điếu của cậu.

_ " Không thể nào, là anh ấy sao ? Không phải,.... Nhưng mà.....Thiên Tỉ bình tĩnh lại, nhất định chỉ là người giống người "

Cậu tự nói, tự thuyết phục trái tim mình. Mặc dù là như thế nhưng nước mắt không tự động vẫn đang rơi tự do xuống mặt đất lạnh.

_ " Em nhớ anh "

Sau khi bình tĩnh hơn, cậu rảo bước về nhà. Khu chung cư GT, Thiên Tỉ bước vào căn phòng lạnh lẽo. Lúc này mặt trăng đã lên cao, bước ra ban công cậu ngắm nhìn ánh trăng, ánh trăng toả sáng giữa bầu trời đêm.

_ " Hôm nay em đã gặp một người rất giống anh, giống anh đến từng nét mặt, từng giác quan ngay cả mái tóc cũng giống nhau luôn. Chỉ là người giống người thôi đúng không ? Nếu là anh thì anh sẽ ôm chằm lấy em đúng không ? Trăng hôm nay đẹp lắm, anh nói rất thích trăng đúng không ? Anh nói ánh trăng rất giống em, vì em lúc nào cũng mạnh mẽ nhưng anh sai rồi. Mặt trăng sẽ không thể đủ ánh sáng nếu thiếu các ngôi sao. Và em cũng không thể mạnh mẽ nếu thiếu anh " - cậu cười buồn.

Bỗng lúc này, giữa không gian yên lặng, tiếng điện thoại vang lên. Câu đi đến giường bắt máy. Cậu nói nói gì đó. Sau đó.

_ " Dạ ! vâng cảm ơn " - Thiên Tỉ cúp máy. Cuối cùng cậu leo lên giường và ngủ vì hôm nay cậu thực sự đã mệt mỏi lắm rồi.

Hiện tại, trong phòng giám đốc.

_ " Vương Tổng, đây là tài liệu mà ngài đã yêu cầu. " - cô quản lí bước vào.

_ " Cứ để trên bàn cho tôi " - Tuấn Khải lạnh lùng nói.

_ " Dạ, mà hình như ngài rất thích trăng đúng không ? "

_ " Ừm, cô đi được rồi đấy "

Sau khi quản lí đi, anh nhìn trăng, anh cũng không biết tại sao mình lại thích ngắm trăng nữa.
_____________________End Chap 3 ____________________
Cho tui xin vote ạ !!!! Thương nhoa ^^

[ KaiQian  ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ