Sau sự việc dưới mưa lần đó, Thiên Tỉ không còn tránh mặt với Tuấn Khảii nữa. Cả hai trở lại bình thường là như chó với mèo.
_ " Tôi đâu có biết là anh đang đứng ngay sau cánh cửa đâu " - cậu giải thích.
_ " Tôi không biết, bây giờ gãy sống mũi rồi, cậu mau đền đi "
_ " Người gì đâu mà trẻ con, vậy mà ai cũng nói Vương Tuấn Khải là người lạnh lùng, đẹp trai..... toàn là gạt người trong thiên hạ " - cậu trề môi.
Lúc Tuấn Khải định cãi lại thì chị thư kí bước vào.
_ " Thiên Tỉ, ban tổ chức tập hợp chúng ta kìa, em mau đến đi. "
_ " Dạ, không cãi với anh nữa tôi đi đây " - nói rồi cậu đi. Tuấn Khải chống cằm cười.
Tại phòng họp, tất cả nhân viên ban tài chính đều có mặt đầy đủ. Lúc này người đứng đầu liền nói.
_ " Vì năm nay công ty chúng ta đã tăng thu nhập gấp 2 lần năm trước, nên công ty mới tổ chức cho chúng ta một chuyến đi đến vùng ngoại ô thành phố để nghỉ ngơi. Và tất cả đều do công ty chi tiêu " - nói đến đây cả căn phòng sôi động lên, ai nấy đều vui mừng.
_ " Thiên Tỉ, em sướng thật đó, mới vào công ty mà đã được đi, chị chờ 2 năm lận á " - nhưng quyết định của Thiên Tỉ thì khác.
.
Trước ngày đi một ngày._ " Cái gì, cậu không đi sao " - Tuấn Khải hét lên trong điện thoại.
_ " Anh có cần phải hét lên vậy không ? Tôi đi hay không là quyền của tôi " - Thiên Tỉ bình tĩnh nói.
_ " Cậu không đi, được, vậy ngày mai cầm đơn xin thôi việc cho tôi "
_ " Được thôi, không làm công ty anh thì tôi làm công ty khác "
_ " Ơ, mà hình như là cậu chưa nhận lương tháng này của mình thì phải, mà hình như là sắp cuối năm rồi thì phải, công ty dạo này làm ăn tốt, tiền thưởng chắc nhiều lắm a " - anh nói với vẻ tự tin.
_ " Tuấn Khải, anh được lắm , được mai tôi đi là được chứ gì " - cậu nói xong rồi cúp máy.
Thiên Tỉ đi đến tủ để chuẩn bị. Nhờ có sự ' tốt bụng ' của anh ta mà Thiên Tỉ cậu mới mệt như thế này. Điều gì sẽ chờ họ.
_________________________ End Chap 12 ________________________
Vote thôi mà ^^ hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiQian ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???
FanfictionAuthor : Song Bảo KTs ~~ Thể loại : đam mỹ cường thụ. Trạng thái : ( full ) . Câu chuyện xoay quanh tình yêu của Anh và Cậu. Vương Tuấn Khải anh - một tổng giám đốc lạnh lùng. Anh trong thương trường là một người rất tài năng, trong mắt mọi ngườ...