Chap 4 : Ngày đầu tiên

2.4K 203 2
                                    

Hôm nay, một ngày thật bình thường, nhưng khác là hôm nay Thiên Tỉ bắt đầu làm việc. Đứng ngoài phòng Tổng giám đốc, cậu lo sợ, lo sợ khi nhìn thấy khuôn mặt đó sẽ không kiềm được lòng. Thiên Tỉ tự an ủi mình.

_ " Bình tĩnh, không sao, chỉ cần không nhìn thẳng vào anh ta là được. Đó không phải là anh ấy, đó là tổng giám đốc, là cấp trên của mình "

Nói xong, cậu mở cửa bước vào. Thiên Tỉ cúi chào.

_ " Chào giám đốc, tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ , thư kí mới "

_ " Cậu tới rồi à, phòng làm việc của cậu ở bên kia " - Tuấn Khải lạnh lùng nói.

_ " À, vậy tôi đi làm việc đây " - cậu nhanh chóng vọt lẹ nhưng bị giọng nói lạnh nào đó gọi

_ " Đứng lại, quay mặt qua đây " - anh gọi nhưng cậu vẫn không quay lại. Cậu bây giờ đang lo sợ.

_ " Cậu có nghe tôi nói không, mau quay mặt qua đây " - Khải lạnh lùng nói với sát khí cao. Thiên Tỉ không còn cách nào khác đành quay qua đó.

_ " Ưm... tổng giám đốc Vương có gì căn dặn ? " - Thiên Tỉ cúi đầu.

_ " Tất nhiên là căn dặn công việc rồi, tôi chưa giao công việc thì cậu qua đó tính làm gì. Phải chăng là cậu sợ khi nhìn thấy tôi là sẽ khóc như hôm qua " - Tuấn Khải cười nhếch.

_ " Nè, anh.....ăn nói cho đàng hoàng nha, ai mà thèm khóc vì anh chứ. "

_ " Có cậu đó, đây là các tài liệu của những năm gần đây, hãy làm bản báo cáo cho tôi. Ngày mai nộp " - anh chỉ làm đống tài liệu trên kệ.

_ " Anh muốn giết tôi à, một ngày anh tưởng tôi là thiên tài à " - cậu nhăn mặt nói với anh.

_ " Nếu làm không được thì đừng xin vào đây làm việc, cửa luôn sẵn đón cậu. Với lại cậu nên nhớ là tôi bây giờ là cấp trên của cậu nếu không muốn bị đuổi việc thì nên ăn nói đàng hoàng lại đi "

Thiên Tỉ đi tới bưng đống tài liệu qua bàn làm việc của mình. Cậu liếc nhìn sang Khải.

_ " Người gì đâu mà lạnh lùng, mặc dù là khuôn mặt giống nhưng tính cách lại khác nhau một trời một vực, em sẽ hoàn thành ước mơ của anh và sẽ cho anh ta thấy thực lực của Dịch Dương Thiên Tỉ này " - cậu ngồi xuống và bắt tay vào làm việc.

Hành động đáng yêu của cậu đã lọt vào mắt một người. Chỉ biết là một nụ cười, một phần băng sắp tan chảy.

_________________________ End Chap 4 _________________________
Vote đi bà con.....công sức tui viết mệt quá

[ KaiQian  ] Định mệnh cho ta yêu nhau hay sao ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ