_Ở khu mua sắm_
- Cái này thế nào?_Một cô gái tầm hai tư tuổi cầm chiếc váy trắng ở eo có nơ hồng thử lên người, thuận tiện hỏi người quản lí của ở bên cạnh mình.
- Tiểu thư, bộ đấy rất hợp với cô._Người quản lí vừa cười vừa khen, phải rồi lâu lắm mới bắt được "một con mồi" to như này cơ mà sao không vui cho được. Chỉ cần báo chí chụp được bức ảnh cô đang ở đây thì nhất định chỉ ít phút nữa sẽ có bài báo với tiêu đề: "Tiểu thư Aries Bittson thử một chiếc váy trắng trong khu mua sắm K...." và như vậy doanh thu của cô cũng sẽ tăng cao.
- Uhm...Ý._Aries (BD) ngắm nhìn bộ váy được ướm lên người mình trên gương, chợt cô nhìn thấy bóng một người con gái khác đi ngang qua. Mái tóc lượn sóng xanh sapphire, đôi mắt xanh biển tuyệt đẹp dù nhìn từ góc độ nào mặc chiếc váy xanh ngọc bước nhẹ nhàng dạo chơi trong khu mua sắm. Cô liền vứt chiếc váy sang một bên chạy lại người con gái đó.
- Ice._Cô cầm lấy tay người con gái đó và mỉm cười vì gặp được người quen.
- White, sao chị lại ở đây._Người con gái được gọi là Ice vừa quay đầu lại nhìn thì khuôn mặt thân quen đã đập vào mắt cô.
- À, chị lựa váy, em vào đây chọn giúp chị với.
Aries (BD) thẳng tay kéo Ice vào trong tiệm mà không hay biết có người con trai nào đó đang nhìn mình. "Tôi luôn nhìn em vậy sao em lại luôn lạnh nhạt với tôi." Một giọng nói vang lên trong đầu chàng trai đó "Cái gì vừa nói trong đầu mình vậy? Càng nghĩ lại càng thấy lạ. Dạo này có rất nhiều việc lạ xảy đến từ khi mình gặp người con gái đó Aries Bittson (BD)."
- A, cậu chủ Gemini (SoT), ông chủ muốn gặp cậu._Một người con trai chạy lại con người mang tên Gemini (SoT)kia.
- Được, chúng ta đi. Mà anh mau tìm hiểu cho tôi cô gái mang tên Aries Bittson (BD).
- Dạ.
Bên trong cửa tiệm, người quản lí lại càng vui mừng hơn vì ngoài tiểu thư Aries (BD) ra còn thêm một nhị tiểu thư của gia tộc Issabelle, Pisces Issabelle (SN). Hai người ngắm nghía những bộ váy khác nhau rồi nhanh chóng thanh toán rời khỏi. Hai cô nàng cùng nhau nói chuyện cười đùa, rẽ vào một quán Pet Coffe ngồi trò chuyện. Hai người thoáng im lặng chỉ chăm chú nhìn vào dòng đường bên ngoài. Cả hai tuy hai mà một đều cùng nhau nhìn về dòng người hối hả, bon chen ấy, hai người tuy một mà hai tuy cùng nhau nhìn nhưng mỗi người lại một tâm trạng khác nhau.
- Ice, em biết không dạo gần đây có một số chuyện rất lạ đã xảy ra. Chị không biết nói sao nữa nhưng chị đã gặp một chàng trai và có cảm giác rất đỗi quen thuộc trong khi chị không hề gặp anh ta trước đó. Như là chị....
- ... đã gặp anh ta từ kiếp trước, nhịp tim chị tăng mạnh hơn so với bình thường. Giữa chị và anh ta như có một sợi dây vô hình kéo hai người lại gần nhau hơn và quan trọng hơn anh ta lại chính là vị tổng giám đốc Gemini mà chị đang giả vờ làm việc. Em nói đúng chứ._Ice nhấp một ngụm nước rồi khẽ mỉm cười "chị ngốc ạ, chị yêu rồi còn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfiction 12 chòm sao) Oan gia vẫn hoàn oan gia
FanfictionĐã là oan gia thì gặp ngõ hẹp, dù cho bị chia cắt thì oan gia vẫn hoàn oan gia. Cho dù kiếp này hay kiếp sau thì vẫn không xa rời. " Kiếp này hay kiếp sau, ta vẫn muốn yêu chàng." " Ta thật ngu ngốc khi không nhận ra tình yêu của nàng dành cho ta...