Chap 14: Yêu thương trở về.

102 8 19
                                    

- Nào các vị chúng ta tiếp tục Đại hội võ lâm để tìm ra Minh chủ nào.

Những trận đánh lần lượt diễn ra ở trên khán đài, còn phía dưới mọi người lại đang xì xào bàn tán, người này truyền tai người kia chuyện Ma giáo rút khỏi Đại hội võ lâm lần này. Còn phía ghế chủ tọa lại nói chuyện khác.

- Song ca, Bảo ca, phụ hoàng gọi chúng ta về hoàng cung đó._Bình ca vừa nhận được tin báo liền nói với hai huynh của mình.

- Vậy hai người cứ về trước, ta phải giải quyết xong Đại hội này đã._ Y vừa nhìn trận đấu đang diễn ra trên khán đài vừa cất tiếng.

- Vậy Bảo đệ ở lại cố giữ chức minh chủ võ lâm rồi nhanh chóng sắp xếp trở về hoàng cung, còn huynh và Bình đệ sẽ đi trước._Nam nhân cầm chiết phiến nói.

- Hảo.

Cả hai người cùng lúc đi ra ngoài, rồi cùng nhau hồi cung. Y một mình ngồi trên ghế chủ tọa cao cao tại thượng mà đôi mắt và tâm hồn lại nhìn về phía nữ tử vận thanh y đang nói cười cùng các mỹ nhân khác. Về phía Thanh Nguyệt giáo thì các nàng cũng không lưu lại lâu, chỉ xem vài trận đánh rồi cùng nhau bỏ về. Các nàng, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười sử dụng khinh công trở về Ngũ Sắc Lâu.


_Tại hoàng cung Nhật Nguyệt Quốc_

- Phụ hoàng, bọn con đã về._Vừa mới bước chân vào Hỏa Long Điện, Thiên Bình đã cất tiếng khiến người ngồi phía trên giật mình không ngờ thư vừa mới chuyển đi người cần gặp đã xuất hiện.

- Các con đã về, Bảo nhi đâu?_Sư Tử sau khi lấy lại phong độ liền hỏi.

- Bảo đệ còn giải quyết nốt Đại hội võ lâm rồi đệ ấy mới trở về, phụ hoàng có việc gì mà kêu bọn con về gấp vậy.

- À, tối nay ta sẽ tổ chức lễ hội hoa đăng, các con mau chuẩn bị đi._Sư Tử cầm chén trà còn bốc hơi lên nhấp một ngụm.


_Tại một khu rừng cách xa hoàng cung_

- Ngư tỉ, tối nay muội phải về rồi, cự nhiên trong cung tổ chức lễ hội hoa đăng nên cha muội dẫn muội theo._Xử Nữ buồn rầu vừa chơi thoải mái mấy ngày mà đã phải vào cung rồi.

- Tỉ cũng phải đi, hay hai muội cũng đi luôn đi._Bạch Dương vừa buồn liền vui mừng trở lại.

- Muội không thích đi đâu, tuy chưa vào bao giờ nhưng muội thích ở đây hơn._ Huyết muội vừa nghe liền trả lời ngay.

Song Ngư ngồi trầm tư suy nghĩ, nàng thực phân vân không biết có nên đi hay không. Nếu đi thì nàng sẽ được gặp chàng nhưng gặp chàng, nàng sẽ nói gì hay lại trốn tránh. Nếu không đi, nàng có cảm giác mình sẽ để mất một ngày quan trọng không hiểu sao nàng cứ mong chờ mau đến tối nay. Trong một phút nông nổi, nàng đã đồng ý đi để một phút sau nàng lại cười khổ, tự đánh đầu mình rồi lại thở dài ngao ngán.

- Vậy Huyết muội ở lại một mình, ba tỉ đi rồi sẽ về._Bạch Dương xoa đầu mỉm cười dịu dàng nhìn Huyết muội. Cả ba nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi sử dụng khinh công phóng về phủ Xuân Vinh.

( Fanfiction 12 chòm sao) Oan gia vẫn hoàn oan giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ